หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรู ไม่ใช้ชื่อคน หรือนามแฝง แทนตัวผู้รับเรื่อง
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
TrueYou
True Money Wallet
ผมเห็นทุกคอมเม้นท์ของทรู ตอบครับ หรือผมตลอดเลย บริษัททรูจะจ้างแต่ผู้ชายหรือครับเป็นไปไม่ได้ สมมุติ cc ในพันทิปเป็นผู้หญิงแต่เป็นผู้ตอบแต่ต้องพิมพ์คำว่าครับ หรือผมหรือครับ ดูแปลกๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC ทรู รบกวนเข้ามาหน่อยครับ อย่างถามเรื่องการร้องเรียนพนักงาน
1.เซลล์เน็ตบ้าน ปกติทรูได้มีการอบรมมารยาทพนักงานหรือเปล่า และได้มีการสอนการให้ข้อมูลลูกค้าหรือเปล่า? 2.จะมีช่องทางไหนบ้างที่ทำให้ผมทราบได้ว่าทรูได้ลงโทษพนักงานตามที่ร้องเรียนไปจริงๆ? 3.สมมุติไม่มี แ
สมาชิกหมายเลข 1095805
ขอนิยามคำว่าสังคมพันทิปในความคิดคุณหน่อยค่า
เราเริ่มเล่นเมื่อเดือนมกรานี้เอง สำหรับเรามันก็โอเคในระดับนึง ถือว่าช่วยให้คนวัย 50 อย่างเราได้คลายเหงาบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ที่อ่านเม้นเจอบ่อยๆในกระทู้ต่างๆ คือ พันทิปเป็นสังคมคนรวย โลกสวย ประมาณนี้ เลย
สมาชิกหมายเลข 8548454
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
เติมเงินมือถือ ไม่เข้า true
คือผมเติมเงินมือถือแบบตั้งตัดเงินอัตโนมัติใน K+ ซึ่ง K+ ตัดเงินผมไปแล้ว2รอบ แต่เงินรอบที่2กลับไม่ถูกเติมเข้าในซิม ผมควรติดต่อทรูทางไหนครับ แอพเซอร์วิสพิมพ์ว่าติดต่อพนักงานก็ไม่ช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7847556
เน็ตทรูมีปัญหาอีกแล้วไม่ถึง20วัน
หมายเลขสมาชิก 9611385426 เน็ตทรูทุกเดือนต้องมีปัญหาเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้พื้นที่ลำลูกกาบึงคำพร้อย จนอยากจะยกเลิกบริการเลยครับ สาเหตุก็ไม่บอกเป็นเพราะอะไร ติดต่อ Call center ก็ยากไม่ได้เลย คุยในแอพ True
สมาชิกหมายเลข 7127230
สมัครแพ็คเก็จ True Super Soccer ผ่านทางแอพทรูไอดีไม่ได้ครับ
มันขึ้นว่า ระบบไม่สามารถผูกหมายเลขโทรทัพท์ของท่านกับ TVS Truevisions Smartcard ได้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง (10BT3013) โทรไปทาง cc เขาให้สมัครทาง *900*91*เลข Smartcard # ก็ได้ sms กลับมาว่า ระบบได้ผูก
สมาชิกหมายเลข 2072719
อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วนเรื่องซิมการ์ดหมดอายุหรือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับซิม ติดต่อยากมาก พิมพ์คุยกับมนุษย์จริงก็แล้วติดต่อพนักงานก็แล้วไม่ connect หาพนักงานให้เลยคือยากสุดๆ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8421125
Dtacเอาให้แน่นะ
ขอการจ่ายทั้ง12เดือนเพื่อความกระจ่าง แต่cc ต้องรับผิดชอบในการโกง สมมุตินะ ถ้าผมมีบิลที่ไม่ตรงกับcc ที่จะพิมพ์ทั้ง12เดือนให้ดู จะถือว่าคุณร่วมกันโกง โอรเคร ไปหามาเลย 12เดือน
สมาชิกหมายเลข 1023785
เน็ตทรูบ้าน
อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูมีปัญหาโดยที่ตัวกระจายเน็ตมีปัญหาขึ้นไฟสีแดงแล้วกระพริบตรงคำว่า LOS ครับ ตั้งแต่เวลา14:30แล้วตอนนี้ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8910631
youtube chat คอมเม้นเเล้วไม่ขึ้น (ไม่มีวิธีแก้นะ)
คือเเชทตามช่องข่าว ช่องเพลง ... เเล้วอยู่ดีๆ ก็พิมพ์กด enter ไป พอกด รีเฟรส : ข้อความจะหาย/ไม่แสดง หรือพิมพ์เเล้วคนอื่นจะไม่เห็น..... จากเมื่อวาน มีสงครามไทยเขมร ก็เลยเเชทรัวๆ สลับช่องข่าวไปเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 8114484
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
TrueYou
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรู ไม่ใช้ชื่อคน หรือนามแฝง แทนตัวผู้รับเรื่อง