คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 13/08/2021 สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ให้ข้อมูลเรียบร้อยนะคะ
______________________________________________
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5663822
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องปัญหาการใช้งานนั้น สมาร์ท-สิทธิโชคไม่สบายใจกับประสบการณ์ดังกล่าวที่ได้รับเลยครับ ขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลก่อนนะครับ
ปัจจุบันได้ดำเนินการติดต่อเข้าไปผ่านช่องหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ แนะนำแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบได้เลยครับ
______________________________________________
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5663822
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องปัญหาการใช้งานนั้น สมาร์ท-สิทธิโชคไม่สบายใจกับประสบการณ์ดังกล่าวที่ได้รับเลยครับ ขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลก่อนนะครับ
ปัจจุบันได้ดำเนินการติดต่อเข้าไปผ่านช่องหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ แนะนำแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
ชิมการ์ด AIS ระบบสัญญาณใช่ไม่ได้เพราะเหตุใด ตอบบบบบ