ทำอย่างไรดีค่ะ สั่งสินค้า Makro Click แล้วไม่มาส่ง และไม่ยอมคืนเงินให้

สั่งสินค้าไปทาง Makro Click ตั้งแต่ 28 กค ทาง makro สาขาสาทร บอกว่าจะมาส่งตั้งแต่วันที่ 3 สค แล้วก็ไม่มาส่ง เลื่อนไปเรื่อยๆ จนตัดสินใจขอคืนเงินในวันที่9สค แต่เมื่อโทรถาม call center กลับพบว่าทางสาขาสาทรไม่มีการทำเรื่องคืนเงินให้จนกระทั่งวันนี้

ถ้าหากทาง makro ไม่คืนเงินให้ แบบนี้ควรทำอย่างไรดี เพราะซื้อของออนไลน์มานับไม่ถ้วนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่ส่งของให้ และไม่คืนเงิน แบบนี้ควรแจ้งทางไหนให้ช่วยได้บ้างค่ะ

ปล.ประเด็นไม่ได้อยู่ว่าเพิ่งทำเรื่องขอคืนวันที่9 แล้วยังไม่ได้เงินคืน แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าทำไมไม่ยอมทำเรื่องคืนเงินให้ ทั้งๆที่ทางสาทรรับปากแล้วว่าจะทำให้ ให้ call center ตามให้ก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่ทำเรื่องคืนให้แล้วจะมีทางได้รับเงินคืนได้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่