▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Makro
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ห้างสรรพสินค้า
ทำอย่างไรดีค่ะ สั่งสินค้า Makro Click แล้วไม่มาส่ง และไม่ยอมคืนเงินให้
ถ้าหากทาง makro ไม่คืนเงินให้ แบบนี้ควรทำอย่างไรดี เพราะซื้อของออนไลน์มานับไม่ถ้วนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่ส่งของให้ และไม่คืนเงิน แบบนี้ควรแจ้งทางไหนให้ช่วยได้บ้างค่ะ
ปล.ประเด็นไม่ได้อยู่ว่าเพิ่งทำเรื่องขอคืนวันที่9 แล้วยังไม่ได้เงินคืน แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าทำไมไม่ยอมทำเรื่องคืนเงินให้ ทั้งๆที่ทางสาทรรับปากแล้วว่าจะทำให้ ให้ call center ตามให้ก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่ทำเรื่องคืนให้แล้วจะมีทางได้รับเงินคืนได้อย่างไร