สวัสดีค่ะ ดิฉันถอนเงินจากลาซาด้าวอลเล็ตเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยของดิฉัน ยอดเงิน4หมื่น ดิฉันซื้อเครื่องออกซิเจนเพราะมีคนป่วย แต่ญาติสั่งร้านอื่นไปแล้ว จึงทำการกดยกเลิกออเดอร์ร้านในlazadaไป เพราะร้านส่งไม่ตรงเวลา เงินเข้ากระเป๋าlazadaวอลเล็ตเรียบร้อย ดิฉันถอนเงินรอบแรกตั้งแต่วันที่ 3 สค.
พนักงานlazadaคนที่1. แจ้งว่าเงินจะคืนเข้าบัญชีธนาคารไม่เกิน2-3วันทำการ ค่ะ
วันที่ 08 สค.ยังไม่มียอดคืนเข้าบัญชี ทักแชทสอบถามพนักงานอีกครั้ง
พนักงานlazadaคนที่2 แจ้งว่าเงินจะคืนเข้าบัญชีไม่เกินวันที่ 09 ส.ค จนถึงวันที่ 09 ส.ค เงินก็ยังไม่คืนเข้าค่ะ เกินระยะเวลากำหนดที่ต้องคืนเงิน
พนักงานlazadaคนที่3 แจ้งว่าเงินจะคืนเข้าบัญชีไม่เกินวันที่ 09 ส.ค หากเกินให้ติดต่อเข้ามาอีกครั้ง ดิฉันรอจนถึงวันที่ 10 สค. รายการถอนเงินถูกระบบปฎิเสธ ได้โทรสอบถามและแชทสอบถามพนักงานแจ้งว่าข้อมูลผิด แต่ไม่แจ้งว่าผิดตรงไหน แจ้งให้ส่งเรื่องถอนเงินเข้ามาใหม่ ดิฉันได้ทำการกดถอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทยอีกครั้ง ในวันที่10 ส.ค ค่ะ และได้มีการสอบถามเพิ่มเติม ว่าเงินจะคืนเข้าวันไหนหลังจากนี้ พนักงานlazada ตอบได้แค่ให้รอแจ้งผล ดิฉันไม่เข้าใจทำไมถูกเลื่อนการคืนเงินหลายครั้ง ดิฉันเดือนร้อนต้องการใช้เงินจำนวนนี้ค่ะ ทำไมระบบห่วยมาก เงินก็เงินของเราแท้ๆถอนออกมันใช้เวลานานเกินไปไหม เงินไม่ใช่น้อยๆ นะคะ
แจ้งเรื่องร้องเรียกทางไหนได้บ้าง คนเดือนร้อนต้องใช้เงิน คนเจ็บป่วยรอได้หรอค่ะ กว่าจะคืนเงินคงมีคนตายก่อนค่ะ มีใครยังไม่ได้เงินคืนเข้าบัญชีบ้างค่ะ คืนช้าสุดกี่วัน รบกวนผู้รู้ชี้แจ้งทีค่ะ ดิฉันเดือนร้อนมากๆเลย
ถอนเงินจากลาซาด้าวอลเล็ต ยอด4หมื่น เข้าบัญชีธนาคาร ถูกปฎิเสธ เลื่อนนัดไปเรื่อย
พนักงานlazadaคนที่1. แจ้งว่าเงินจะคืนเข้าบัญชีธนาคารไม่เกิน2-3วันทำการ ค่ะ
วันที่ 08 สค.ยังไม่มียอดคืนเข้าบัญชี ทักแชทสอบถามพนักงานอีกครั้ง
พนักงานlazadaคนที่2 แจ้งว่าเงินจะคืนเข้าบัญชีไม่เกินวันที่ 09 ส.ค จนถึงวันที่ 09 ส.ค เงินก็ยังไม่คืนเข้าค่ะ เกินระยะเวลากำหนดที่ต้องคืนเงิน
พนักงานlazadaคนที่3 แจ้งว่าเงินจะคืนเข้าบัญชีไม่เกินวันที่ 09 ส.ค หากเกินให้ติดต่อเข้ามาอีกครั้ง ดิฉันรอจนถึงวันที่ 10 สค. รายการถอนเงินถูกระบบปฎิเสธ ได้โทรสอบถามและแชทสอบถามพนักงานแจ้งว่าข้อมูลผิด แต่ไม่แจ้งว่าผิดตรงไหน แจ้งให้ส่งเรื่องถอนเงินเข้ามาใหม่ ดิฉันได้ทำการกดถอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทยอีกครั้ง ในวันที่10 ส.ค ค่ะ และได้มีการสอบถามเพิ่มเติม ว่าเงินจะคืนเข้าวันไหนหลังจากนี้ พนักงานlazada ตอบได้แค่ให้รอแจ้งผล ดิฉันไม่เข้าใจทำไมถูกเลื่อนการคืนเงินหลายครั้ง ดิฉันเดือนร้อนต้องการใช้เงินจำนวนนี้ค่ะ ทำไมระบบห่วยมาก เงินก็เงินของเราแท้ๆถอนออกมันใช้เวลานานเกินไปไหม เงินไม่ใช่น้อยๆ นะคะ
แจ้งเรื่องร้องเรียกทางไหนได้บ้าง คนเดือนร้อนต้องใช้เงิน คนเจ็บป่วยรอได้หรอค่ะ กว่าจะคืนเงินคงมีคนตายก่อนค่ะ มีใครยังไม่ได้เงินคืนเข้าบัญชีบ้างค่ะ คืนช้าสุดกี่วัน รบกวนผู้รู้ชี้แจ้งทีค่ะ ดิฉันเดือนร้อนมากๆเลย