Kerry Express จะให้ผมเข้าใจว่ามีพนักงานขโมยของ​ และบริษัทจงใจเพิกเฉยใช่ไหมครับ

ผมฝากส่งสินค้าที่สาขาเกาะคาเมื่อวันที่​ 4 ส.ค. คุณแจ้งว่าจะเริ่มดำเนินการวันที่​ 5 ผู้รับจะได้รับในวันที่​ 6 พอ​ 8​ ส.ค. ของยังไปไม่ถึงปลายทาง​ ผมแจ้งว่าเป็นเวชภัณฑ์​ที่ปลายทางต้องใช้​ สาขาปลายทางโยนเรื่องมาให้โทรหาต้นทาง​ ต้นทางโกหกว่าประสานแล้ว​ กำลังเอาใส่รถไปนำจ่าย​ ทั้งที่วันที่​ 8​ คุณยังไม่เข้าสู่ขั้นตอนนั้นเลยย​ พอถึงวันที่​ 9​ ส.ค. เช้า​ เป็นวัน​ deadline ที่ผู้รับ​ ควรจะได้ใช้ของที่ผมส่งไปให้คุณก็ไม่ไปส่ง​ ขึ้นว่าเช้าเตรียมน้ำจ่าย​ ส่วนเย็น​ 18.05 ไปส่งให้ใครก็ไม่รู้​ ลายเซ็นก็ไม่ใช่ปลายทาง​ ผมโทรสายด่วนก็ติดต่อไม่ได้​ ต้นทางสาขาเกาะคาก็จำเบอร์ผมได้​ จงใจไม่รับสาย​ บ่นกับเพจ​ ก็โกหกผมทีนึงวันที่​ 8​ ขออภัยค่ะ​ รับเรื่องค่ะ​ ส่งเดชค่ะ​ วันนี้วันที่​ 10 ผมเข้าไปตามหาของที่หายก็ขออภัยอีกครั้งค่ะ​ รับเรื่องอีกครั้งค่ะ​ ส่งเดชอีกครั้งค่ะ

ผมเสียเงิน​ และเสียเวลาถ่อไปฝากส่งของนะครับ​ คุณจะให้ผมได้อะไรจากครั้งนี้บ้างแลกกับสิ่งที่เอาจากผมไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่