หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KBank และ ไปรษณีย์ไทย ช่วยให้คำตอบด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ไปรษณีย์ไทย
ธนาคารกสิกรไทยได้จัดส่งเอกสารสำคัญมาให้ดังต่อไปนี้
1. RF792556785TH
2. RF792547752TH
3. RF792560970TH
ปรากฏว่าได้รับเอกสารไม่ครบ ได้แค่เอกสารหมายเลข 1 และ 3 เท่านั้น ดิฉันมีความกังวลใจว่าเอกสารสำคัญอาจสูญหาย
จึงส่งข้อความไปถาม K8888 ได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อสอบถามไปรษณีย์ไทยโดยตรง แต่พอโทรสอบถามไปรษณีย์ไทย
ก็โยนให้กลับไปทวงถามกับธนาคาร เพราะธนาคารเป็นลูกค้ารายใหญ่ของไปรษณีย์ สรุปคือไม่ได้อะไรเลย โยนกันไป-มาแบบนี้
จะให้ดิฉันทำอย่างไรดีคะ ช่วยตอบด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุจากอเมริกาส่งมาเมืองไทย หาย ทำอย่างไรได้บ้าง
ดิฉันมีพัสดุที่ส่งมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หมายเลข LJ515240916US ซึ่งส่งมาตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2558 จนถึงปัจจุบันนี้ดิฉันยังไม่ได้รับเลย สถานะของการจัดส่งในเวปไซต์ของ usps.com เป็นดังนี้ จะเห็นได
Kapalua
สิทธิบัตรเสริม SCB FIRST กับ KBANK WISDOM
พอดีว่าคุณแม่จะทำบัตรเสริมให้ทั้ง2ที่ อยากทราบว่าได้สิทธิ์อะไรบ้างคะสำหรับบัตรเสริม
สมาชิกหมายเลข 5477859
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
ทะเบียนบ้านหลังคนตาย จะจัดการอย่างไร? เมื่อคนในบ้านไม่ถูกกัน
ก่อนอื่นเลย รายละเอียดในกระทู้นี้เป็นเรื่องราวจากเพื่อนของผู้เขียน เนื่องจากเราทั้งสองไม่มีความรู้และพยายามหาข้อมูลแล้วแต่ยังไม่เจอข้อมูลที่ชัดเจน จึงตั้งกระทู้นี้ขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน ดิฉันจะ
สมาชิกหมายเลข 9125506
สอบถาม ธนาคารกสิกรไทย KBANK คุณ K8888 เรื่องเวลาเปิดห้าง
สาขาในห้าง ต่าง ๆ เช่น BIG C บางปะกอก ณ วันนี้ เปิดถึงกี่โมง ครับ
สมาชิกหมายเลข 2814244
ถามคุณ K8888 เรื่องเอกสาร
เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560 ดิฉัน ต้องการเครื่องรูดบัตรธนาคารกสิกรดิฉันจึงติดต่อกับเซลล์ ที่รู้จักกัน เพื่อทำการนัดพบ ส่งเอกสารสมัครขอเครื่องรูดบัตร และพนักงานเซลล์ได้แนะนำให้ ดิฉัน สมัครเป็
Sharpman
สอบถามคุณ K8888 เรื่องโปรโมชั่น บัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย ที่จะได้รับ Airasia e-gift voucher
ได้จัดส่ง ข้อมูล ชื่อ-สกุล หมายเลขบัตร 12 หลัก ที่อยู่ที่ต้องการให้ธนาคารจัดส่ง Air Asia E-gift Voucher โดยให้ส่งไปที่ kcreditcard_taa@kasikornbank.com ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. 58 จนบัดนี้ยังไม่ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 2280097
ต้องยกให้ K8888 สุดยอดบริการกสิกร บัตรเครดิต KBANK
คือผมมีการติดต่อสาขาย่อยในห้างเพื่อทำธุรกรรม แล้วขาดเอกสารต้องตามเรื่องเองจนรู้ว่าขาด สาขาได้รับเมลล์รีบโทรมาขอเอกสารนู่นนี่นั่นหลังจาก 3 อาทิตย์ เพิ่งจะบอกถ้าไม่โทรหา 02-8888888 หรือฝากคุณ K8888 คงรอ
สมาชิกหมายเลข 1570529
ถามทาง K8888 ผมได้เซ็นเอกสาร ไม่ขอเปิดเผยข้อมูลสำหรับรับผลิตภัณฑ์ของ KBank แต่...
ผมได้ทำการเปิดบัญชีกับทาง kbank ที่สาขา The Mall บางกะปิ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งตอนเปิดบัญชี ผมได้เซ็นเอกสาร ไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เพื่อขอรับผลิตภัณฑ์ของ KBank ไม่ทราบว่า การเซ็นเอกสารตรงนี้ ยกเว้นเรื่อ
There is only one truth
รบกวนคุณ k8888 ค่ะ ต้องการไถ่ถอนคอนโดที่จำนองไว้กับกสิกรค่ะ
รบกวน มากๆเลย ค่ะ เนื่องจากต้องโอนคอนโดให้กับทางผู้จะซื้อ ภายในวันที่ 28เม.ย.นี้ อยากจะให้ช่วยเร่งเรื่องไถ่ถอนหลักประกันจาก kbank ให้ทันในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ซึ่งได้ยื่นเอกสารขอไถ่ถอนไปทาง kbank สาขา น
สมาชิกหมายเลข 3142239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KBank และ ไปรษณีย์ไทย ช่วยให้คำตอบด้วยค่ะ
1. RF792556785TH
2. RF792547752TH
3. RF792560970TH
ปรากฏว่าได้รับเอกสารไม่ครบ ได้แค่เอกสารหมายเลข 1 และ 3 เท่านั้น ดิฉันมีความกังวลใจว่าเอกสารสำคัญอาจสูญหาย
จึงส่งข้อความไปถาม K8888 ได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อสอบถามไปรษณีย์ไทยโดยตรง แต่พอโทรสอบถามไปรษณีย์ไทย
ก็โยนให้กลับไปทวงถามกับธนาคาร เพราะธนาคารเป็นลูกค้ารายใหญ่ของไปรษณีย์ สรุปคือไม่ได้อะไรเลย โยนกันไป-มาแบบนี้
จะให้ดิฉันทำอย่างไรดีคะ ช่วยตอบด้วยค่ะ