หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้อินเตอร์เน็ต มือถือไม่ได้หลังจากเปลี่ยน จากรายวันเป็นรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
AIS
ปิด-เปิดเครื่องใหม่หลายรอบแล้ว ยังใช้งานไม่ได้
โทรเข้า call center ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน รอนานมาก
แจ้งทางหลังไมค์ intelligence ก็เงียบหาย
จะให้รอกี่ ชม ครับ???
ถ้ายังใช้งานไม่ได้ ผมสามารถย้ายค่ายได้ไหมครับ ทาง dtac ais มีโปรย้ายค่ายดีๆแนะนำหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
โทร 1242 เจอแต่อีมะลิพนักงาน call center หายหัวไปไหนหมด
ผมจะสมัครอินเตอร์เน็ตและก็ true ID ผมโทรไปทั้งหมด 7-8 สายได้ไม่ได้เจอ call center ที่เป็นมนุษย์เลยเจอแต่อีมะลิโคตรจะเสียเวลาชีวิตมากจะย้ายค่ายไป AIS แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5667809
ใช้ AIS แบบรายเดือน แต่อยากได้แพ็คที่ถูกลง มีหลายค่ายเสนอโปรอินเตอร์เน็ต 15 mbps ไม่ลดสปีท ราคาแค่ 100-150 บาท จริงไหมคะ
เรื่องของเรื่องคือ ใช้โปร AIS อยู่เป็นแบบรายเดือน และมีหลายซิมที่ต้องรับผิดชอบให้ครอบครัว แต่โทรไปหา Call Center พนักงานบอกว่า แพ็คที่ใช้อยู่คือถูกสุดแล้ว แต่คือ จ่ายหลาย
สมาชิกหมายเลข 1676165
ทำไมติดต่อ Call Center ของ AIS ยากจังเลยครับ ยากจนผมงงว่าเขามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
คือผมเพิ่งสมัครเล่น Pantip เพื่อจะติดต่อ Call Center AIS โดยเฉพาะ เพราะมีแต่คนบอกว่าอาจจะเป็นหนทางที่้เร็วที่สุด แต่เมื่อสมัครมาแล้ว Pantip บอกว่าจะต้องรอไปอีก 7 วันถึงจะสามารถส่งข้อความหลังไมค์ ซึ่งใ
สมาชิกหมายเลข 9181116
ช่วยแนะนำโปรอินเตอร์เน็ตรายปี สำหรับ DTAC เติมเงินให้หน่อยครับ
ตามหัวข้อคำถามที่โปรยไว้เลยครับ ช่วยแนะนำโปรอินเตอร์เน็ตรายปี สำหรับ DTAC เติมเงินให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5901355
อะไรอีกคะ? เกิดแต่กับค่ายฟ้า ดีแทค... ?
อีกแล้วค่ะ!!! ทางดีแทคอยู่ๆหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัครเอง ส่งSMS "เน็ตไม่อั้น 1Mbps 1วัน 13.38บ. ต่ออายุอัตโนมัติ" คือจะเติมเงินเข้าเบอร์เยอะๆไม่ได้เลยเตรียมจะกินเงินอย่างเดียว... #
สมาชิกหมายเลข 7634101
โปรโมชั่นไม่ย้ายค่าย AIS
AIS ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณเท่านั้น เมื่อเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ติดต่อรับโปรโมชั่นที่ AIS Call Center ได้ทันที โทร 020789363 (ฟรี) ผมลองกดโทรแล้วไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยครับมีแต่วิธีย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9194258
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้อินเตอร์เน็ต มือถือไม่ได้หลังจากเปลี่ยน จากรายวันเป็นรายเดือน
โทรเข้า call center ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน รอนานมาก
แจ้งทางหลังไมค์ intelligence ก็เงียบหาย
จะให้รอกี่ ชม ครับ???
ถ้ายังใช้งานไม่ได้ ผมสามารถย้ายค่ายได้ไหมครับ ทาง dtac ais มีโปรย้ายค่ายดีๆแนะนำหน่อยครับ