▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE MAN (App)
โดน Line man หักเงินค่าสั่งอาหารผ่านบัตร แต่ออเดอร์ไม่ขึ้น ??
แต่เมื่อตัดเงินเสร็จ แต่ออเดอร์ไม่ขึ้น และเสียเงินไปฟรีๆ
ติดต่อขอคืนเงินช่องทางใดก็เงียบ
ทั้ง แชทเฟสบุ๊ค https://web.facebook.com/linemanth
ทั้งทางอีเมลล์ support@lineman.freshdesk.com
รบกวนช่วยแก้ไขปัญหาด้วยครับ
ขอบคุณครับ