หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับจนท.ต้องทำไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
-คือจะย้ายค่ายค่ะ แล้วทรูบอกให้จ่ายเงินรายเดือนที่ค้างไปก่อนถึงจะย้ายได้(ส่งรหัสย้ายค่ายมาให้)
-ก็เลยจ่ายไป 145฿(นับจากยอดบิลประมาณ10วัน)
-แต่พอจะลงทะเบียนเปิดซิมอีกค่ายกลับลงไม่ได้ค่ะ แล้วก็บอกย้ายค่ายไม่สำเร็จ
-ถ้าเป็นแบบนี้ ในรอบบิลนี้จะหักเงินที่จ่ายไปก่อนด้วยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisบอกมีบิลค้างทั้งที่จ่ายหมดแล้ว และไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราจะย้ายค่ายกด*151*เลขบัตร# ไม่ได้รับรหัสย้ายบอกเรามียอดค้างทั้งที่เราจ่ายครบคืออะไรสองวันแล้ว เพราะถ้าเกินวันนี้ก็ต้องใช้ต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2579454
จะเติมเงินทรูมูฟเอช เเต่กดผิดไปเติมทรูวอลเล็ตทำไงคะ
คือพี่เเกใช้ให้เติมเงิน300บาท เข้าทรูมูฟเอชค่ะ เเต่กดเลือกค่ายผิด ไปกดทรูวอลเล็ตเเทน เเล้วพี่ไม่มีทรูวอลเล็ตค่ะ มีทางจะได้เงินคืนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9197274
มีเงินค้างในมือถือ120กว่าบาท ใช้โทร12ครั้ง โดนหักจนเหลือ67บาท!!(ทรู)
ต่อเนื่องจากกระทู้เก่าเราเจอปัญหาเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติที่หักตังจนเงินเหลือไม่พอสมัครแพ็คที่ใช้ ทำให้หักเงินเราไปแค่ครึ่งเดียวและมีเงินค้างในซิมอีกประมาณ127บาท โดนเรามีแพ็คเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด30MB15ว
สมาชิกหมายเลข 5255099
ทำไมทรูถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้
นี่ได้ลองสมัครรหัสตัวรนึง ตัว *827# ที่ยืมเงินปกติใช้ตลอดไม่เคยมีปัญหา พอสักพักนี่สงสัยว่าตัวเองสามารถยืมค่าโทรได้อีกเท่าไหร่ หรือยังมียอดคงค้างจะได้เติมคืน แล้วกดยืมใหม่พอเราเติมเงินยอดค้างอันเก่าเสร
สมาชิกหมายเลข 6371260
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
ค้างค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาไปแล้วและเดือนก่อนไม่ได้เล่นเน็ตเลยแต่โดนเก็บเพิ่ม
โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้แล้วยังโดนเก็บเพิ่มคืออะไรหรอครับทั้งๆที่เราไม่ได้เล่นเน็ตเขาแล้วแต่โดนเก็บเำอ้มควรจะย้ายค่ายดีไหม?ทรู
สมาชิกหมายเลข 5450027
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้ครับ
กดขอรหัสย้ายค่ายแล้วมี sms แจ้งว่าเรายังค้างค่าบริการ พอจะเข้าไปจ่ายเงินในแอป ยอดบิลก็ยังไม่มียอดค้างชำระ ผมต้องทำยังไงครับ เหตุผลที่จะย้ายเพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหน เลยต้องการใช้โปรที่ถูกลง
สมาชิกหมายเลข 6284352
ขอคอมเพลนการทำงานของค่ายทรูหน่อยค่ะ
เริ่มจากที่แต่ก่อนเราใช้มือถือติดโปร แล้วเพิ่งมาหมดสัญญาเมื่อปลายปีที่แล้ว เราเลยไปที่ค่ายทรูเพื่อขอเปลี่ยนโปรแล้วก็เปลี่ยนการแชร์ซิมให้เหลือซิมเดียว ซึ่งพนักงานก็ทำให้อย่างดี จนมา
สมาชิกหมายเลข 8640127
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับจนท.ต้องทำไงคะ
-ก็เลยจ่ายไป 145฿(นับจากยอดบิลประมาณ10วัน)
-แต่พอจะลงทะเบียนเปิดซิมอีกค่ายกลับลงไม่ได้ค่ะ แล้วก็บอกย้ายค่ายไม่สำเร็จ
-ถ้าเป็นแบบนี้ ในรอบบิลนี้จะหักเงินที่จ่ายไปก่อนด้วยมั้ยคะ