หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS fibre มา2วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
AIS WiFi
AIS Serenade
เราติดต่อให้ ais มาติดตั้ง ais fibre ให้แล้วไม่มีคนติดต่อกลับมา เราโทรไปทั้ง 1175, 1148 ตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่รอสายแล้วรอสายอีก
วันนี้เราพยายามโทรอีกรอบก็รอสายตลอดเวลาค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เน็ตบ้าน
ได้ทำการขอเปิดสัณญาชั่วคราว wiFi เน็ตบ้าน AIS ไปทำมัยยังไม่สามารถใช้ได้ยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6722351
Call Center AIS เบอร์ 1148 สำหรับ Serenade กับ 1175 มีโครโทรติดได้คุยกับมนุษย์บ้างมั้ยคะ
เมื่อวานเรามีเหตุต้องโทรเข้าไป Call Center ของ AIS เพื่อสอบถามบริการที่ต้องการคุยกับมนุษย์ ด้วยความที่เบอร์เป็น Serenade เลยโทรเข้าไปที่ 1148 ให้กดโน่นกดนี่และไม่ยอมโอนให้เจ้าหน้าที่เลยค่ะ . เข้าใจล่ะ
junkgirl
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
ได้คุยกับคนกี่โมง call center ais
คืออยากคุยกับ call center ais เราท่องจะปรับโปรรายเดือนลง แต่โทรไปเบอร์ 1175 ได้คุยแต่กับ ai อะ แล้วมันจะได้คุยแก้ปัญหาตอนไหนเอ่ย ถ้าติดต่อยากแบบนี้ย้ายค่ายจบ ใช้มาตั้งนานแต่เดี๋ยวนี้ติดต่อยาก ราคาก็แ
สมาชิกหมายเลข 4075707
ทำไมเดี๋ยวนี้เวลาจะติดต่อ 1175 หรือ 1148 (เป็นserenade) ต้อง้จอเอไอก่อนทุกครั้ง
ตามกระทู้เลยทำไมเวลาจะคุยกับจนท.คอลเซ็นเตอร์ติดต่ิจากทั้งๆที่เจ้าหน้าที่มรมากกว่า3000คนและเปิดรับสมัครพนงทุกอาทิตย์ ถยังต้องคุยกับเอมี่อยู่ ทำไมต้องเอมี่เข้ามาทั้งๆที่ค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เสียค่าใช้จ
สมาชิกหมายเลข 6741178
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
AIS WiFi
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS fibre มา2วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
วันนี้เราพยายามโทรอีกรอบก็รอสายตลอดเวลาค่ะ