P NATION ค่ายของศิลปิน KPOP ระดับโลก 'PSY' เตรียมเปิดตัวบอยกรุ๊ปวงแรกผ่านรายการ LOUD

อย่างที่หลายคนทราบ PSY ผู้ก่อตั้งและศิลปินค่าย P NATION ที่มีนักร้องระดับท็อปสตาร์อย่าง JESSI, HYUNA, DAWN, CRUSH, HEIZE, PENOMECO, SWINGS และ D.ARK กำลังค้นหาสมาชิกวงบอยกรุ๊ป K-POP ที่ผลิตด้วยตัวเองวงแรกของเขาในรายการออดิชั่นไอดอล SBS 'LOUD'


 
ในระหว่างการออกอากาศรายการ LOUD ตอนที่ 9 เมื่อช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบที่ 5 โดยเป็นรอบแคสติ้งซึ่งทั้งสองค่ายจะมีการ์ด 10 ใบอยู่ในมือและสามารถคัดเลือกเด็กในรายการเข้ามาร่วมทีมเดบิวต์ในค่ายของตัวเองได้ 10 คน ในส่วนของ PSY ได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน คิมดงฮยอน, อึนฮวีและดาเนียล จิคัล เพื่อเข้าสู่ทีมเดบิวต์ของ P NATION และในตอนที่ 10 ของรายการที่ออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมผ่านมา PSY ได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน ชอนจุนฮยอก, อีเยดัมและโอซองจุนเข้ามาร่วมทีม ทีมเดบิวต์เบื้องต้นของ P NATION ในตอนนี้ถือว่าเป็นทีมเดบิวต์ที่สมบูรณ์แบบในด้านต่างๆ เช่น การร้องเพลง การเต้น การทำเพลง การกีฬาและความสามารถพิเศษต่างๆ นอกจากนี้หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพทีมเดบิวต์ผ่าน SNS ของ PSY และ PNATION ออกมาตามลำดับ ก็ได้เป็นที่จับตามองของแฟนๆ K-POP เป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

ในรอบแคสติ้งจะถูกออกอากาศรวมทั้งหมด 3 สัปดาห์ด้วยกัน สัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันรอบที่ 5 ที่จะมาถึงในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ PSY จะยังสามารถคัดเลือกเด็กที่จะเข้ามาอยู่ในทีมเดบิวต์ของเขาได้อีกเพียง 4 คนเท่านั้น

LOUD เป็นรายการออดิชั่นเพื่อค้นหาสมาชิกวงบอยกรุ๊ป 2 วงที่จะเดบิวต์กับ JYP Entertainment และ P NATION ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ สามารถติดตามรับชมรายการได้ทุกวันเสาร์ทางช่อง SBS

ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกเลือกโดย PSY

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อึนฮวี
วันเกิด: 11 พฤศจิกายน 2004
กรุ๊ปเลือก : B
MBTI: ENTP

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คิมดงฮยอน
วันเกิด: 14 ธันวาคม 2008
กรุ๊ปเลือด: O
MBTI: ENFP

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ดาเนียล เจคัล
วันเกิด: 24 มิถุนายน 2004
กรุ๊ปเลือด: A
MBTI: ENFP

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชอนจุนฮยอก
วันเกิด 20 กันยายน 2004
กรุ๊ปเลือด: O
MBTI: ENFJ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
โอซองจุน
วันเกิด: 30 สิงหาคม 2005
กรุ๊ปเลือด: B
MBTI: ENFP

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อีเยดัม
วันเกิด: 19 มกราคม 2003
กรุ๊ปเลือด: A
MBTI: ENFP
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่