ขอคำแนะนำการร้องเรียนเครือข่ายทรู

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันนี้ วันที่ 9/8/2564 ทางเครือข่ายมือถือทุกค่าย จะสามารถย้ายค่ายออนไลน์เป็นวันสุดท้ายก่อนปิดระบบชั่วคราว แล้วจะเปิดระบบอีกที่วันที่ 17/8/2564 ซึ่งผมแจ้งขอย้ายค่ายตั้งแต่บ่ายโมง แต่ทางทรูแจ้งว่ามีค่าบริการค้างชำระ 1 เดือนผมก็ชำระให้ แต่แล้วพอกดย้ายค่าย ทางระบบแจ้งมียอดค้างชำระ เลยติดต่อทาง call center แจ้งต้องชำระเข้าไปเพิ่ม อีก 235 บาท เพราะใช้งานมา 4 วัน ผมก็ชำระเข้าไปให้เพิ่ม แต่พอกดย้ายค่ายอีกระบบก็แจ้งมีค้างค่าบริการอีก เลยโทรติดต่อ call center อีกทางนั้นแจ้งยังมีผูกสิทธิพิเศษต้องยกเลิกก่อน ผมก็ให้ทำการยกเลิกทั้งหมด แต่แล้วพอกดย้ายค่ายอีกก็ทำไม่ได้ จนสุดท้ายโทรหา call center อีกครั้งทางนั้นแจ้งจะให้พนักงานติดต่อกลับ ผ่านไปเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีคนติดต่อกลับ ผมเลยโทรเข้าหา call center อีกรอบคราวนี้ทางน้อง call center พูดดีจนผมไม่ยัายค่ายก็ได้แต่ขอเปลี่ยนโปรให้ไม่เกิน 500 บาทต่อเดือน ทางน้องก็แจ้งจะให้พนักงานทางด้านนี้ติดต่อกลับ แต่แล้วก็ไม่มีใครติดต่อกลับ แถมทางทรูยังได้ปิดสัญญาณเน็ตผมจนไม่สามารถใช้งานได้ยกเว้นเชื่อมต่อ wifi ผมโทรเข้าcall center อีกรอบให้รีบแก้ไขสัญญาณให้ด่วนแต่ทางน้องก็ได้แต่รับเรื่องแล้วจะประสานงานให้ แต่สุดท้ายระยะเวลาผ่านไป จนถึงปัจจุบัน (เวลาที่พิมพ์กระทู้คือ 20.30 น.) สัญญาณมือถือก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ ไม่มีการแก้ไขให้ แถมกดย้ายค่ายก็ไม่ได้ แบบนี้ผมจะร้องเรียน กสทช กับ ศคบ ได้รึปล่าวกับสิ่ง ทรูแกล้งผม ให้ย้ายค่ายไม่ได้ แถมตัดสัญญาณเน็ตผมได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่