เราซื้อแท็บเล็ตในลาซาด้าตั้งใจเอามาเรียนออนไลน์ราคา2พัน+ ได้สินค้ามาแล้วคือที่โพสขายกับที่ได้มาไม่ตรงกับในรูปเลย ยี่ห้อก็ไม่มีเหมือนที่แจ้งไว้ ลองเข้าบัญชีลองใช้งานดูแต่เครื่องค้างกระตุกดูอะไรไม่ได้เลย รู้สึกเสียดายเงินอยากคืนสินค้าเพราะมันเอามาใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ตลอดบอกจะประสานงานให้รอแล้วรออีกก็ยังไม่มีอะไรแจ้งมา บอกร้านค้าไปเขาก็ตอบมาว่า "ตกลงคืนสินค้า".."เราจะตกลง" เราตั้งใจคืนครั้งแรกคือวันที่ได้รับของเลย โทรไปหาลาซาด้าแล้วเขาบอกจะติดต่อกลับมาผ่านเบอร์โทรหรืออีเมล เราก็รอ พอเข้าไปดูในแอปเขาบอกว่าการขอคืนสินค้าถูกปฎิเสธ เราก็ทักไปคุยใหม่เขาบอกเราไม่ติดต่อเขาก็เรารอเขาทักอีเมลหรือโทรมาไม่ได้เปิดแอปดู เจ้าหน้าที่ลาซาด้าบอกว่าจะติดต่อเมลมารอมานานแล้วไม่มีการติดต่ออะไรมาทั้งสิ้น เราทำอะไรได้บ้าง เงิน2พันบาทนี้มีความหมายมากๆเลยนะเศรษฐกิจแบบนี้ เอาไปขายต่อก็ไม่มีใครรับซื้อหรอกมันใช้ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าแจ้งความจะได้ไหมหรือต้องทำยังไงดี สินค้าแย่แบบว่าแย่มากจริงๆบริการของลาซาด้าก็ช้าแล้วก็แย่มากๆด้วยคุยวนไปวนมาอยู่แบบนี้เครียดเด้อ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ ....ร้องไห้ 😭
ซื้อของในลาซาด้ามาแต่ไม่ตรงปกอยากคืนสินค้าคืนเงินทำไงได้บ้างคะ?? #Lazada