เราได้สั่งเก้าอี้ไป 1 ตัวเมื่อวันที่ 7ส.ค.2564 ในราคา 15,900 บาท
ในนั้นบอกว่า สินค้าจัดส่งเฉพาะ Bangkok Same Day เท่านั้น จัดส่งเฉพาะกรุงเทพเท่านั้น (ยกเว้นเขตหนองจอก และเขตบางขุนเทียน)
และไม่ส่งในพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้
เราสั่งไปส่งที่ต่างจังหวัด(สงขลา) ด้วยความที่รีบ อยากได้ (ละในนั้นไม่มีบอกว่า ไม่ส่ง ต่างจังหวัด)
เราเลยกดสั่งไป พอวันที่ 9 ส.ค.2564 พนักงานได้โทรมาแจ้งว่า
ไม่มีการส่งต่างจังหวัด ต้องขอยกเลิก แต่มีค่าธรรมเนียมยกเลิก 3%
อยากทราบว่าทำไม ถ้าจะยกเลิกถึงไม่คืนเต็มจำนวนเงิน ในเมื่อเราไม่ได้เป็นคนยกเลิก การสั่งนี้
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
1. บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ **ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส) จะทำการส่งสินค้าในตัวเมืองเท่านั้น**
2. จัดส่งฟรี เมื่อยอดสั้งซื้อครบ 500 บาท (ต่ำกว่า 500 บาท คิดค่าจัดส่ง 200 บาท)
3. สินค้าที่สั่งซื้อในหมายเลขคำสั่งเดียวกันอาจได้รับการจัดส่งแยกกันขึ้นอยู่กับประเภทสินค้านั้นๆ
4. บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่ระบุตอนทำรายการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งได้ เมื่อบริษัทฯ แจ้งการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
5. กรณีลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ โดยมิใช่ความผิดของผู้ขาย ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าธุรกรรมทางการเงินเอง3%
ปล1. เราบอกจะไปแจ้งความไว้ พนักงานบอกจะให้ฝ่ายกฏหมายติดต่อมา ข้อคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
ปล2. พนักงานได้โทรมาเมื่อสักครู่ บอกว่า ผู้ใหญ่ได้คุยกับแล้ว จะให้กรณีนี้เป็นกรณีพิเศษ จะคืนเงินเต็มจำนวน ใน 7-15 วัน
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
ซื้อเก้าอี้ GAMING จากร้าน IT อดีตเคยใหญ่
และไม่ส่งในพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้
2. จัดส่งฟรี เมื่อยอดสั้งซื้อครบ 500 บาท (ต่ำกว่า 500 บาท คิดค่าจัดส่ง 200 บาท)
3. สินค้าที่สั่งซื้อในหมายเลขคำสั่งเดียวกันอาจได้รับการจัดส่งแยกกันขึ้นอยู่กับประเภทสินค้านั้นๆ
4. บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่ระบุตอนทำรายการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งได้ เมื่อบริษัทฯ แจ้งการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
5. กรณีลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ โดยมิใช่ความผิดของผู้ขาย ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าธุรกรรมทางการเงินเอง3%