หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์กสิกรไทยรอสาย 10 นาที แล้วตัดเข้าประเมินเฉยเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ติดต่อมาทุกช่องทางแล้ว ทั้งเฟซบุ๊ค ทั้งโทร แอดมินเฟสก็บอกให้โทร พอโทรก็ไม่ติดตั้งแต่เช้าแล้ว พอโทรติดก็รอสาย รอสายมา 10 นาทีตัดเข้าประเมินความพึงพอใจ และตัดสายเราเฉยเลย เดือดร้อนมากกับการติดต่อ เสียเวลาเป็นวันๆไม่เคยได้รับความสะดวกเลย ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์นี้ใช่ของทางคอลเซ็นเตอร์กสิกรไทยไหมครับ 081 928 9200
ตามหัวข้อเลยครับ มีการโทรมาแต่ไม่แน่ใจ บอกประมาณว่า มีการทำธุรกรรมกับนาย... หรือไม่ 081 928 9200
สมาชิกหมายเลข 4088022
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ชาวเน็ตอึ้งมัชฉะแก้วละ 3900 ใจไม่ถึงหรือลิ้นไม่ถึง !!
วันที่ 11 พฤศจิกายน 2568 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค แชร์อีกแง่มุมของกระแส มัทฉะ เครื่องดื่มที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในชั่วโมงนี้ ซึ่งพบว่าในท้องตลาดเริ่มจะมีราคาสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งยังมีการทำแบบพ
สมาชิกหมายเลข 9154722
แอพร้านค้า Merchant Pro
แอพร้านค้าของธนาคารกรุงเทพ แอพ Merchant Pro นี่โอนยอดปิดบัญชียังไงค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์รอเป็น30นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 6154644
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
อยากได้ LIKE กันมากขนาดนั้นเลยหรอ?
เห็นหลายคนอ่ะที่เป็นเฟรนด์กันอยู่ในเฟซบุ๊ค ก็จะตั้งสเตตัสกันประมาณว่า . . . "ไลค์น้อยว่ะ ลบเพื่อนแม่.ม" เอ๊า เขาไม่ไลค์ให้ก็ไปลบเขาเฉย ? "ไม่ไลค์ พ่อ.งตาย" มาด่าพ่อเขาอีก ? มีสิ
เย้สกิปปี้
ปัญหาเน็ตทรูเน่า
เน็ตทรูเน่าจัดตอนนั้นบอกพนักงานไปส่งที่อยู่ดูให้บอกสัญญานปกติ สัญญาณอะปกติเน็ตอะไม่ปกติเดี๋ยวช้าเดี๋ยวเร็วจัดแล้วยังจะมายัดเยียดรายเดือนให้อีกสภาพเน็ตแบบนี้ใครอยากใช้ถามจริงเสียเงินไปเล่นไม่ได้มีประโย
สมาชิกหมายเลข 9063557
คอลเซ็นเตอร์หลอกลวง สอบถามความพึงพอใจ
มีเบอร์แปลกโทรมาค่ะ 028585059 คอลเซ็นเตอร์ :บอกว่าโทรมาสอบถามความพึงพอใจเรื่องสัญญาณโทรศัพท์จากบริษัท...(พูดเร็วมาก ถามไปสองรอบก็ฟังไม่ทัน) ไม่ทราบว่าใช้เบอร์นี้เป็นประจำไหมคะ เรา : ค่ะ (นี่ก็ดันตอบไป
โก๊ะร่าเริง
เบอร์คอลเซ็นเตอร์กสิกรไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
แอพ Make by K Bank มีปัญหา บอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วต่อเบอร์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ใช้งานไม่ได้ ติดขัดจะใช้เงินก็เข้าแอพไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 2357388
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์กสิกรไทยรอสาย 10 นาที แล้วตัดเข้าประเมินเฉยเลย