หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
สอบถามคะ ตอนส่งของไปรษณีย์ไม่ได้โทรหาลูกค้าแล้วทีนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนรับของแต่ในระบบ เป็นลายเซ็นของลูกค้าเอง ทั้งๆที่ลูกค้าเขียนหนังสือไม่เป็น และวันเวลาที่ เซ็นรับ ลูกค้าไม่ได้อยู่ในสถานที่นั้น แล้วเราจะตามของยังไงคะ ของมูลค่า 1680บาทคะ หาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย ส่งของบอกนำจ่ายสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย มีวิธีร้องเรียนอย่างไรบ้างคะ
- วันนี้ได้ทำการเช็คสเตตัสผ่านทางเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่า ของส่งถึงมือผู้รับของแล้ว แต่ไม่มีลายเซ็น!! และของเรายังไม่ได้รับอะไรเลย เราเลยบุกไปที่ไปรษณีย์คลองจั่น เจ้าหน้าที่ห้องนำจ่าย ให้เบอ
Mamiriny
อยากสอบถาม ไปรษ์ณีย์ไทย เรื่องการส่งของ
ไปรษณีย์ไทย สาขสโคกกระเทียม จ.ลพบุรี ไม่จัดส่งของให้ลูกค้า ไม่เคยส่งเอกสารอะไรมาเลย 2-3 ปีแล้ว ต้องออกไปเอาเองที่สาขาทุกรอบ แต่เช็คสถานะของกดจัดส่งสำเร็จ คือระบบของไปรษณีย์ไม่มีการตรวจสอบหรอครับ ว่าคน
สมาชิกหมายเลข 7903652
ของยังไม่ถึงแต่มีคนเซ็นรับแล้ว
ตามหัวขเอกระทู้เลยค่ะคือเรายังไม่ได้รับของแต่มันบอกว่ารับจ่ายเสร็จแล้วแล้วมีคนเซ็นรับแล้วด้วยค่ะทั้งๆที่ยังไม่ถึงเราของไม่ใช้ร้อยสองร้อยเปนพันเลยค่ะㅠㅠ😭
สมาชิกหมายเลข 6615591
ร้องเรียนเคอรี่ได้ยังไงคะ?
คือวันนี่เคอรี่โทรมาแต่เราหลับ ยอมรับว่าผิดค่ะที่ไม่ได้รับสาย แต่พอตื่นเราก็โทรกลับไปแต่ไม่มีใครรับสาย พอไปดูของในแอพที่สั่งขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้วแถมยังมีลายเซ็นถึงขึ้นว่าเป็นชื่อเราที่รับของไปแล้วทั
สมาชิกหมายเลข 8035283
ส่งของผิด (ของคือการ์ดแท้ในอัลบั้ม)
เรื่องไปรษณีย์ไทย คือเราส่งของ(ของคือการ์ดในอัลบั้ม)ลูกค้าไปผิดที่ อีกวันรุ่งขึ้นนึกขึ้นได้ เลยโทรไปที่สาขาที่เราส่ง โทรแจ้งขอระงับการสั่ง เขาตอบกับมาว่าไม่ทันแล้วคะ ของออกไปแล้ว แล้วไม่มีการแนะนำใดๆ
สมาชิกหมายเลข 4344414
ไปรษณีย์ส่งผิด ต้องติดต่อยังไงคะ
คือเราส่งของให้ลูกค้าค่ะ มูลค่าข้างในเยอะพอสมควร เขียนที่อยู่+เบอร์โทรครบแต่ลูกค้าไม่ได้รับของ พอเช็คแล้วแล้วพัสดุส่งไปอีกอำเภอแล้วมีคนเซ็นรับ ไปติดต่อทางไปรษณีย์ต้นทางแล้วพนักงานบอกว่าเลขไปรษณีย์อาจจ
สมาชิกหมายเลข 7234484
ไปรษณีย์ไทย ไม่ได้รับพัสดุ EMS แต่มีคนที่ไหนไม่รู้เซ็นรับของ
ไม่ได้รับพัสดุ EMS แต่ขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จ และมีคนเซ็นรับไป กดดูลายเซ็น ไม่มีภาพลายเซ็นด้วย ต้องติดตามยังไงคะ ไปรษณีย์ไทยก็บอกจะรับเรื่องไว้ แค่นี้เองเหรอ
เมืองหญ้าคา
ไปรษณีย์ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จ แต่ไม่ได้รับของ
สวัสดีค่ะพอดีส่งไปรษณีย์แบ EMS ตั้งแต่วันที่ 27 วันนี้วันที่ 31 เช็คพัสดุ ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จ แต่เรายังไม่ได้รับของ ทั้งๆที่อยู่ที่บ้านไม่เห็นมีใครมาส่งของ ไม่มีใครโทรมาด้วย ไปเช็คที่อยู่ก็ถูกต้อง แต่
สมาชิกหมายเลข 2856433
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างปี2568 ไปรษณีย์ไทยส่งผิดที่อยู่ปัจจุบัน มาได้รับอีกทีโดนค่าปรับ+เงินเพิ่มแล้ว
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6695159
พนักงานทรูช็อปมีอำนาจแกล้งลูกค้ายกเลิกบริการได้ด้วยเหรอ?
กำลังนั่งรอพินอยู่ที่ช็อป พนักงานชาย ซึ่งทำเรื่องให้เรา หันไปถามเสียงดังๆ กับ พนักงานหญิง ซึ่งอยู่เก้าอี้ถัดไป แบบมีลูกค้าติดต่ออยู่ข้างหน้าด้วยนะ พนง.ชาย >>> ลูกค้าร้องเรียนกสทช.ทำเรื่องย้า
สมาชิกหมายเลข 8678284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน