หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
สอบถามคะ ตอนส่งของไปรษณีย์ไม่ได้โทรหาลูกค้าแล้วทีนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนรับของแต่ในระบบ เป็นลายเซ็นของลูกค้าเอง ทั้งๆที่ลูกค้าเขียนหนังสือไม่เป็น และวันเวลาที่ เซ็นรับ ลูกค้าไม่ได้อยู่ในสถานที่นั้น แล้วเราจะตามของยังไงคะ ของมูลค่า 1680บาทคะ หาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
ไปรษณีย์ไทย ส่งของบอกนำจ่ายสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย มีวิธีร้องเรียนอย่างไรบ้างคะ
- วันนี้ได้ทำการเช็คสเตตัสผ่านทางเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่า ของส่งถึงมือผู้รับของแล้ว แต่ไม่มีลายเซ็น!! และของเรายังไม่ได้รับอะไรเลย เราเลยบุกไปที่ไปรษณีย์คลองจั่น เจ้าหน้าที่ห้องนำจ่าย ให้เบอ
Mamiriny
อยากทราบว่าผู้พิการ มีบัตรคนพิการพร้อม เซ็นต์ถอนเงินไม่ได้ จะต้องทำอย่างไร
เรื่องมีอยู่ว่าป้าเราเป็นผู้พิการนอนติดเตียง เเขนขาขยับไม่ได้ พักอาศัยที่ศูนย์ดูเเล เเล้วพ่อเราต้องเป็นคนจ่ายค่าดูเเลทุกเดือน (เเต่เป็นเงินป้าที่เขามีสะสมของเขาไว้อยู่เเล้ว) ทีนี้เงินเขาใกล้จะหมดพ่อเร
สมาชิกหมายเลข 8369592
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
คนส่งของไปรษณีย์ เซ็นชื่อเอง และเปลี่ยนสถานะเป็นนำจ่ายสำเร็จแล้ว ทั้งที่ยังไม่มาส่ง
ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4777266
ของยังไม่ถึงแต่มีคนเซ็นรับแล้ว
ตามหัวขเอกระทู้เลยค่ะคือเรายังไม่ได้รับของแต่มันบอกว่ารับจ่ายเสร็จแล้วแล้วมีคนเซ็นรับแล้วด้วยค่ะทั้งๆที่ยังไม่ถึงเราของไม่ใช้ร้อยสองร้อยเปนพันเลยค่ะㅠㅠ😭
สมาชิกหมายเลข 6615591
ต้องการเบอร์คืนจาก Truemove H ทำยังไงได้บ้าง
เนื่องจากเราลืมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน แล้วเบอร์ที่ใช้อยู่ก็เป็นเบอร์มงคล ทีนี้ ทางทรูอ้างว่าเกิน 45 วัน ต้องตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก มาบอกว่า ยังใช้เบอร์ได้อยู่แต่ต้องเปิดแพ็คเกจลูกค้าใหม่ ซึ่งต้องจ
Coldheart
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
🏀 Brogdon เซ็นกับ Knicks
Malcolm Brogdon เซ็นกับ Knicks เเล้วรับค่าเหนื่อยข้้นตํ่า 1 ปี เนื่องจากอยู่ตํ่ากว่า apron เส้นที่ 2 นิดเดียวทําให้จ่ายได้เเค่นี้ น่าจะมีเงื่อนไข exhibit 9 พ่วงมาด้วย ถ้าเขาเจ็บก่อนเปิดฤดูกาล ทีมสามา
florist
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน