หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
สอบถามคะ ตอนส่งของไปรษณีย์ไม่ได้โทรหาลูกค้าแล้วทีนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนรับของแต่ในระบบ เป็นลายเซ็นของลูกค้าเอง ทั้งๆที่ลูกค้าเขียนหนังสือไม่เป็น และวันเวลาที่ เซ็นรับ ลูกค้าไม่ได้อยู่ในสถานที่นั้น แล้วเราจะตามของยังไงคะ ของมูลค่า 1680บาทคะ หาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพไปรษณีย์ขึ้นสถานะว่ารับแล้วแต่ไม่มีลายเซ็นคนรับ?
เราเช็คเลขพัสดุขึ้นว่าจำหน่ายสำเร็จตอนบ่าย3โมงแต่ไม่มีลายเซ็นคนรับแบบนี้มันหมายความว่ายังไงคะ? มันขึ้นชื่อผู้รับเป็นชื่อแม่เราทั้งที่เรากับแม่ก็อยู่ด้วยกันทั้งวัน ไม่มีรถมาส่งของเลย แล้วแบบนี้ต้อ
สมาชิกหมายเลข 6040814
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิดบ้าน มีคนอื่นเซ็นรับไป เราทำอะไรได้บ้าง
สั่งของจากเชียงใหม่ พอเขาส่งมาให้เราก็รอแต่กะเวลาไม่ถูกว่าของจะมีถึงวันไหน พอมาเช็คดูถึงได้รู้ว่าของได้มาถึงแล้วมีคนเซ็นรับเรียบร้อย แต่ไม่ใช่บ้านเรา แล้วก็ไม่ใช่ลายเซ็นต์คนที่บ้าน ติดต่อหัวหน้างาน จน
เสียงจากแม่กลอง
ไปรษณีย์ไทย ส่งของบอกนำจ่ายสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย มีวิธีร้องเรียนอย่างไรบ้างคะ
- วันนี้ได้ทำการเช็คสเตตัสผ่านทางเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่า ของส่งถึงมือผู้รับของแล้ว แต่ไม่มีลายเซ็น!! และของเรายังไม่ได้รับอะไรเลย เราเลยบุกไปที่ไปรษณีย์คลองจั่น เจ้าหน้าที่ห้องนำจ่าย ให้เบอ
Mamiriny
ไปรษณีย์ทำไมแบบนี้ได้ด้วยหรอ?????
เกิดข้อสงสัยอย่างรุนแรงกับการทำงานของไปรษณีย์ไทย เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2558 เราได้สั่งของกับร้านจิวเวอร์รี่ ร้านนึง แต่ทางร้านแจ้งว่าของต้องสั่งทำ 2-3 วัน โดยตกลงกันให้ส่งของที่บ้าน ผ่านทางไปรษณีย์
stitch_sp
มีใครเคยร้องเรียนกสทช. เกี่ยวกับการบริการของทรู สำเร็จบ้างมั้ยคะ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 774117
ร้องเรียนบริษัท KEX Express ไม่จำหน่ายพัสดุของลูกค้าตามกำหนด
เนื่องด้วยข้าพเจ้าได้ใช้บริการส่งเอกสารสำคัญผ่านบริษัท KEX Express ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2568 โดยมีหมายเลขพัสดุคือ RSSI0000235882A แต่จนถึงปัจจุบันวันที่ 25 ธันวาคม 2568 พัสดุดังกล่าวยังคงค้างอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 9212413
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
ไม่ได้รับของจากไปรษณีย์
เพิ่งจะได้กลับบ้านไม่นาน สั่งของส่งไปที่บ้าน ฝากให้คนในบ้านรับ เพราะอยู่ตจวตอนนั้น คนที่บ้านบอกไม่มีของมาส่งเลย แต่มีคนเซ็นรับแล้วซึ่งเป็นชื่อของตัวเอง ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้อยู่ตอนนั้น คือยังไงคะ ร้อนใ
สมาชิกหมายเลข 2031592
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
ร้องเรียน LINE MAN แต่เงียบไม่มี feedback
เนื่องจากได้มีการทำการสั่งเต้กวันเกิดผ่านแอพ LINE MAN wปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมา แต่พอเค้กมาถึง กลับเจอว่า เค้กได้รับความเสียหายจากการขนส่ง ไรเดอร์มาถึงนำเค้กว่างไว้บนกล่องจดหมายบนประตู
สมาชิกหมายเลข 5461624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน