หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
สอบถามคะ ตอนส่งของไปรษณีย์ไม่ได้โทรหาลูกค้าแล้วทีนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนรับของแต่ในระบบ เป็นลายเซ็นของลูกค้าเอง ทั้งๆที่ลูกค้าเขียนหนังสือไม่เป็น และวันเวลาที่ เซ็นรับ ลูกค้าไม่ได้อยู่ในสถานที่นั้น แล้วเราจะตามของยังไงคะ ของมูลค่า 1680บาทคะ หาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
ไปรษณีย์ทำงานยังไง?
ส่งพัสดุ ems วันที่ 17 พ.ย. 68 ลองเช็คเลขในระบขึ้นว่าสานำส่งสำเร็จตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. แต่สอบถามไปที่ผู้รับเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ยังไม่ได้รับเอกสารเลย ไม่มีลายเซ็นต์คนรับด้วย งงมาก???
สมาชิกหมายเลข 7746601
แอพไปรษณีย์ขึ้นสถานะว่ารับแล้วแต่ไม่มีลายเซ็นคนรับ?
เราเช็คเลขพัสดุขึ้นว่าจำหน่ายสำเร็จตอนบ่าย3โมงแต่ไม่มีลายเซ็นคนรับแบบนี้มันหมายความว่ายังไงคะ? มันขึ้นชื่อผู้รับเป็นชื่อแม่เราทั้งที่เรากับแม่ก็อยู่ด้วยกันทั้งวัน ไม่มีรถมาส่งของเลย แล้วแบบนี้ต้อ
สมาชิกหมายเลข 6040814
ไปรษณีย์ไทย ส่งของบอกนำจ่ายสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย มีวิธีร้องเรียนอย่างไรบ้างคะ
- วันนี้ได้ทำการเช็คสเตตัสผ่านทางเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่า ของส่งถึงมือผู้รับของแล้ว แต่ไม่มีลายเซ็น!! และของเรายังไม่ได้รับอะไรเลย เราเลยบุกไปที่ไปรษณีย์คลองจั่น เจ้าหน้าที่ห้องนำจ่าย ให้เบอ
Mamiriny
พนังงานไปรษณีย์ไม่นำส่งของ
คือของมันขึ้นว่า พนังงานรับของไว้เเล้วตั้งเเต่เมื่อวานวันที่30 เเต่ระบบขึ้นส่งไม่สำเร็จ เพราะไม่รับสาย ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมา รอจนถึงวันนี้วันที่1นึกว่าจะมาส่งวันนี้ สรุปไม่นำส่ง บอกว่าเลิกงานแล้ว เเต่
สมาชิกหมายเลข 7290418
มียอดเรียกเก็บทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
ติดต่อทรูมันนี่ แจ้งไม่สามารถตรวจสอบได้ ให้ติดต่อาApple และติดต่อApple ให้ขอเลขคำสั่งซื้อจากทรูมันนี่ โยนกันไปมา สรุป ทรูมันนี่ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9179527
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
ส่งพัสดุ EMS ผู้รับยังไม่ได้รับ แต่มีผู้เซ็นต์รับไปแล้วไม่ทราบว่าเป็นใคร จะทำยังไงดีคะ
นี่เป็นกระทู้แรกของเราและเราตั้งใจสมัครสมาชิกพันทิปเพื่อเข้ามาตั้งกระทู้ด้วยความคับแค้นใจ เราส่งบัตรของขวัญไปให้น้องเป็นของขวัญวันเกิด เลขที่พัสดุ ER670028157TH เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.2560 ผ่านไปหลา
สมาชิกหมายเลข 3954054
อยากร้องเรียนขนส่งSpx
คือส่งของ 2 รอบ คัดผิดเขต 2 รอบทำให้เสียเวลา เราต้องชดเชยให้ลูกค้าปลายทาง แต่ spx ไม่มีนโยบายชดเชยและแก้ไขปัญหา ร้องเรียนไป Call Center บอก หากครับว่าจะร้องเรียนก็จะร้องเรียนให้ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8096416
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน