[CR] App GHB All ควรพัฒนามากกว่านี้ได้แล้ว

ขอบ่นในการใช้งานหน่อยครับ เนื่องจากเคยลงทะเบียนมาแล้ว แต่ได้ทำการลบแอพและติดตั้งใหม่อีกครั้ง จึงทำให้จำเป็นต้องมีตัวเลข 10 หลักจากธนาคารเพื่อใช้ในการลงทะเบียนอีกรอบ แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้
เลยต้องไปติดต่อที่สาขาธนาคาร แต่เนื่องด้วยการรันคิวของสาขา จึงไม่สะดวกต่อการรอ และประกอบกับสถานการณ์โควิด จึงต้องกลับมาบ้าน และได้ติดต่อไปยัง Call Center เพื่อที่จะหาวิธีในการที่จะทำให้ App สามารถใช้งานได้ แต่มากสุดก็ได้แค่ส่งเรื่องเท่านั้น ไม่สามารถทำอะไรได้เลย
- อยากแนะนำถึงเรื่อง Security ของแบงก์ดังกล่าว ทั้งๆ ที่เคยลงทะเบียนมาแล้ว แต่ไม่สามารถกลับไปใช้งานได้ ต้องไปที่สาขาอย่างเดียว ควรศึกษาและดูแบงก์อื่นๆ บ้าง
- ลูกค้าที่สะดวกในเรื่องเทคโนโลยีทั้งที่เป็นลูกค้าเก่าและใหม่ ลูกค้าเงินฝาก ลูกค้าสลากออมทรัพย์ ลูกค้าสินเชื่อต้องคิดเยอะแน่นอน หากมาเป็นลูกค้าของทางแบงก์ ธอส. เพราะไม่มีความสะดวกสบายในการใช้งานเลย
- ข้อจำกัดในการใช้แอพลิเคชั่นก็มี เช่นถ้าโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวใช้งานแบบ 2 ซิม และเบอร์ที่ลงทะเบียนอยู่ ซิม 2 แต่ใช้เน็ตที่ซิม 1 / ลูกค้าก็ต้องมาสลับโหมดมาใช้เน็ตที่ซิม 2 ก่อนถึงจะใช้งานได้ (เปิด Wifi ก็ใช้ไม่ได้)
- หากลูกค้าเดิมเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ แล้วเค้าต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็ต้องแย่หน่อยหล่ะ ไม่มีความสะดวกสบายเลยจริงๆ
ปล.ตอนนี้ก็ต้องจ่ายผ่าน QR Code บนเว็บไซต์ของ ธอส.เอา ซึ่งก็อยากจะดูรายละเอียดในแอพลิเคชั่น ก็ไม่สามารถทำได้ โถๆๆ สงสารตัวเอง กำลังจะคิดถึงเรื่องรีไฟแนนซ์ด้วย น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกหนึ่ง
ชื่อสินค้า:   ธนาคารอาคารสงเคราะห์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่