หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานaisได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
พอดีจะให้ทางaisยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ทำให้เน็ตรายเดือนช้าให้ แต่โทร1175 หรือเบอร์ต่างๆแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ ต้องโทรเบอร์ไหนคะถึงจะได้คุย ที่ไม่ใช่อุ่นใจหรือแชทหาเพราะไม่เคยได้รับคำตอบแบบที่ต้องการเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก AIS
พอดีว่าผมอยากยกเลิกแพ็คเกจหลัก AIS ที่เป็น Easy free net ให้เหลือแค่ เหมาๆ 128kbps 33฿ อะครับ แต่ยกเลิกไม่ได้ อยากโทรหาคอลเซนเตอร์โดยตรงที่ไม่ใช่เบอร์ 1175 ครับ มีแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 9096963
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยกเลิกเองแต่ก็ยังคิดเงิน
มีพนักงานติดต่อมาเรื่องแพคเกจเสริม แต่ยังไม่ได้ตอบรับอะไรเลย สมัครให้เองซะแล้ว พอรู้ว่าโดนสมัครให้ก็เลยรีบไปกดยกเลิกเอง มีข้อความกลับมาว่ายกเลิกเรียบร้อย แต่พอรอบบิลมา ยังคิดค่าบริการอยู่เลย คอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 2711754
ติดต่อ ais คอลเซ็นเตอร์ ซื้อแพค เกต เน็ตซิมไว้ 1 ปี แต่ใช้งาน ได้แค่ 6 เดือน
ซื้อแพค เกต เน็ตซิมไว้ 1 ปี(0985259621) เบอร์โทร แต่ใช้งาน ได้แค่ 6 เดือน รบกวนติดต่อกลับ ด้วยครับ เบอร์ 0884325083 เมื่อวานผมติดต่อ คอลเซนเตอร์ 1175 รอนานมาก เงิน
สมาชิกหมายเลข 8514872
เน็ตบ้าน AIS ปัญหาเยอะมาก ต้องการยกเลิก แต่ขนาดจะขอรายละเอียดการยกเลิกยังยากเลย
อยากถามว่าเราย้ายไปใช้เจ้าอื่นได้เลยมั้ย สาเหตุหลักคือเน็ตบ้านสัญญาณแย่มาก ได้แพคเกจรวม 500/500 แต่วิ่งจริง 20/0.4 มีปัญหามาสองเดือนแล้ว โทรถามทีไรก็ดักคำถามเราให้เจอแต่บอท แล้วให้รีสตาร์ทเราท์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 8868336
คำถามง่ายๆ True ใช้เวลาตอบนานไม่พอ ยังตอบงงๆอีก หัวจะปวด
ทุกวันนี้เน็ตก็ช้า ค่าเน็ตก็แพง แถมพนักงานยังทำงานกันชุ่ยๆ หวังว่าย้ายไป AIS พนักงานจะไม่ห่วยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 983987
แพคเกจนี้ของ ais ตกลงไม่มีจริงใช่มั๊ยครับ
พอถึงวันจริงไม่สามารถสมัครได้สอบถาม 1175 บอกไม่รู้จัก
สมาชิกหมายเลข 8345493
ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้วแต่ยังมาเรียกเก็บอยู่ จะชดเชยยังไงคะ
ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้ว เมื่อต้นมีนา ปีที่แล้ว ตาม sms ยืนยันในรูป ซึ่งหลังจากที่แจ้งยกเลิกไป ดิฉันก็ไม่เคยกลับมาใช้งาน เน็ตของ Apple Watch อีกเลย แต่เ
สมาชิกหมายเลข 1353854
เน็ตAIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
คือเราใช้AIS มาตลอดนะคะไม่เคยมีช้าหรือไม่มีสัญญาณพึ่งมาเป็น 2-3วันนี้ เน็ตช้ามากกก เปิดปิดเครื่องเป็น30-40ครั้งก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เพิ่มแพคเกจเน็ตก็แล้ว(ปกติเราก็ใช้เน็ตเป็นแพคเกจเดือนม
สมาชิกหมายเลข 9079425
อยู่ต่างประเทศAis เปิดโรมมิ่งไม่ได้
Ais ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเปิดโรมมิ่งให้ได้ยังไง ไม่ได้สมัครเเพคเกจต่างประเทศมา ทำผ่านอุ่นใจไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8995670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานaisได้ยังไงคะ