หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานaisได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
พอดีจะให้ทางaisยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ทำให้เน็ตรายเดือนช้าให้ แต่โทร1175 หรือเบอร์ต่างๆแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ ต้องโทรเบอร์ไหนคะถึงจะได้คุย ที่ไม่ใช่อุ่นใจหรือแชทหาเพราะไม่เคยได้รับคำตอบแบบที่ต้องการเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่ไม่มีคนรับเลย
ผมจะติดต่อ ais เพราะอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะผมเปลี่ยนซิมและซิมเก่าก็ผมก็หาย แต่ผมติดต่อ1175ไม่ได้เลย จนใบแจ้งหนี้มาที่บ้านและให้ผมคืนเร้าเตอร์ภายใน 15 วัน ผมอยากติดต่อว่าต้องคืนเร้าเตอร์ที่ไหน อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9145679
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
แพคเกจนี้ของ ais ตกลงไม่มีจริงใช่มั๊ยครับ
พอถึงวันจริงไม่สามารถสมัครได้สอบถาม 1175 บอกไม่รู้จัก
สมาชิกหมายเลข 8345493
คำถามง่ายๆ True ใช้เวลาตอบนานไม่พอ ยังตอบงงๆอีก หัวจะปวด
ทุกวันนี้เน็ตก็ช้า ค่าเน็ตก็แพง แถมพนักงานยังทำงานกันชุ่ยๆ หวังว่าย้ายไป AIS พนักงานจะไม่ห่วยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 983987
ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้วแต่ยังมาเรียกเก็บอยู่ จะชดเชยยังไงคะ
ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้ว เมื่อต้นมีนา ปีที่แล้ว ตาม sms ยืนยันในรูป ซึ่งหลังจากที่แจ้งยกเลิกไป ดิฉันก็ไม่เคยกลับมาใช้งาน เน็ตของ Apple Watch อีกเลย แต่เ
สมาชิกหมายเลข 1353854
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานaisได้ยังไงคะ