สอบถามผู้ให้บริการinternetบ้านTrue ในการแก้ไขปัญหา โดยพิกัดใช้งานอยู่ที่ซอยพหลโยธิน48แยก16 ไม่สามารถใช้งานได้ช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 สค เป็นการชำรุด 2 ครั้งในรอบ 1เดือน จากการติดต่อกับ CallCenterแจ้งเพียงสั้นๆ ว่ารอประมาณ2วัน จะให้ช่างเข้ามาแก้ไขซึ่งCallCenterเองก็ไม่ได้ให้การช่วยเหลืออะไรในเบื้องต้น พอสอบถามว่าสามารถเร็วกว่านี้ได้ไหมก็เปรยๆว่าถ้ามีช่างผ่านมาจะให้แวะมาดูให้ แต่คิวอยู่วันที่9สค. เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเพียงเพิ่มเน็ตมือถือ ซึ่งเป็นการแก้ไขที่ไม่ตรงประเด็นเพราะลูกค้าได้ใช้สัญญาณnetมือแบบไม่จำกัด ประเด็นที่ลูกค้าต้องการคือ ความคืบหน้าในการแก้ไข, สาเหตุที่สัญญาณล่ม, การติดต่อกลับจากTrue เท่านั้น ทั้งนี้หากยังไม่สามารถประเมินการแก้ไขสัญญาณหรือการติดต่อกลับจากTrue มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องบอกยกเลิกสัญญา ไม่ต้องส่งหลังไมค์มานะครับไม่สะดวก ให้ค้นหาประวัติข้อมูลที่เคยติดต่อผ่านทางPantipที่เคยติดต่อ
แนวการจัดการแก้ไขปัญหาสัญญาณ Internet บ้านTrueใช้งานไม่ได้