หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินใน sim ais หาย รวม 24990 โทรถาม 1175 บอกไม่เจอในระบบ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กด *140 โอนจากเบอร์ไว้ 5 Sim ยอดเป็น 0 บาท ทั้ง 5 ซิม โทรถาม call center 1175 เจ้าหน้าที่บอกไม่เจอในระบบ ส่งเรื่องให้ กสทช. ดำเนินการได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไป call center DTAC รอไปมากกว่า 30นาที
โทรไป call center DTAC รอนานกว่า 30นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย พลาดละ ที่ซื้อ sim ค่ายนี้ ค่าย ais โทรไปแปบเดียวไม่เกิน 5นาที ก็ได้คุยและแก้ปัญหา ง่ายมาก และรวดเร็ว
สมาชิกหมายเลข 8901332
ซิมAis ติดpuk ติดต่อAis ยากมาก
ซิมAisติดรหัสpuk ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำทุกวิธีทางแล้ว ไม่สะดวกไปshop ais ทำไมมันติดต่อได้ยากลำบากแบบนี้ โทร1175ก่แล้วเบอร์020789000ก่แล้วไม่ได้เรื่องได้ความอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8953995
ร้องเรียน AIS
เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการไม่ตรงตามที่ตกลง และการเพิกเฉยต่อการรับเรื่องของพนักงาน AIS เรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า / หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าชื่อ พิพัฒน์ ชูเพียร หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5988294
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เบอร์ 1175 ของ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ โทรไปไม่เคยได้คุยเลยหรือคุยไม่ได้แล้ว ไม่ได้โทรนาน
สมาชิกหมายเลข 8958547
Call center true กับcall center ais อันไหนดี
Call center true กับcall center ais อันไหนดีสวัสดิการ โบนัส การทำงาน บริษัทไหนดี ค่าคอมบริษัทไหนให้ดีค่ะกำลังตัดสินใจว่าจะทำที่ไหน ทรู ทำงาน6วันให้18,000 และ ais ทำ5หยุด2ให้15,000เบี้ยขยัน1,500 อยากทร
สมาชิกหมายเลข 8968571
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ต้องการ "เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์" แต่ใช้ข้อมูล และสิทธิต่างๆ เหมือนเดิม (AIS)
ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์มงคล) เบอร์เดิมใช้มา 11 ปีกว่าแล้ว โทรเข้า call center บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอมา 4-5 วัน จนซื้อเบอร์มงคลเรียบร้อยแล้ว ก็ยังไม่มีใครโทรมา ไปทำเรื่องที่ AIS Sh
แอมม่าตัวเล็ก
เรียนถาม Krungthai Next และ Ais และแจ้งเตือนทุกท่าน
คือผมซื้อแพคเกจ AIS ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (next) หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้ มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175 จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 988422
สมัคร Ais Fibre ได้ play standard แต่ Vip Wetv กับ VIU ได้ไม่ครบ 24 เดือน
สมัคร Ais fibre เมื่อวันที่ 13/6/2025 ติดตั้งเรียบร้อยได้แล้ว ตามเงื่อนไข Net smart gang package (ลูกค้า Ais) ต้องได้ Play Standard ซึ่งรวม app Max, VIU, WeTV, iqiyi ตลอดระยะเวลาโปร 24 เดือน App
สมาชิกหมายเลข 4167191
ทำไม Call Center ของ AIS ถึงได้เป็นสาวน้อยเสียงสดใสเจื้อยแจ้ว ฉลาด แสนซน อยู่ตลอดเวลาครับ
ตั้งแต่คุยกับแก๊งคอลฯ เอ้ย Call Center ไม่ว่าของธุรกิจใดๆ มา ประทับใจเจ้านี้สุดในตลาดละ ดูสดใสแสนรู้ แคล่วคล่องไม่มีติดขัด ก็เลยสงสัยว่า Call Center AIS แก่แล้วไปไหน ถึงได้มีแต่สาวน้อยตลอดเวลา แฮร่ !
สมาชิกหมายเลข 7087614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินใน sim ais หาย รวม 24990 โทรถาม 1175 บอกไม่เจอในระบบ