หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินใน sim ais หาย รวม 24990 โทรถาม 1175 บอกไม่เจอในระบบ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กด *140 โอนจากเบอร์ไว้ 5 Sim ยอดเป็น 0 บาท ทั้ง 5 ซิม โทรถาม call center 1175 เจ้าหน้าที่บอกไม่เจอในระบบ ส่งเรื่องให้ กสทช. ดำเนินการได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ซิมGOMO ได้อย่างไร
มีใครมีปัญหาเหมือนฉันบ้างเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ซิมของเครือข่าย GOMO แล้วมีผลกับทางธนาคารในการเข้าใช้งาน i-mobile banking โดยทางธนาคารให้เอาหนังสือหรือเอกสารรับรองความเป็นเจ้าของเบอร์ของเครือข่
สมาชิกหมายเลข 8976365
อยากยกเลิกบัตรเครดิต cardX ของไทยพาณิชย์ โดยด่วน ต้องทำอย่างไร
ติดต่อผ่าน call center แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา (ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งเองว่า จะติดต่อกลับภายในวันดังกล่าว) ตนเองรอมา 3 วันแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งนี้ตนเองได้แจ้งอา
สมาชิกหมายเลข 8975578
ซิม ais โทรออกเบอร์ 1175 ไม่ได้ งงมาก
ใช้ซิม ais แต่โทรออก 1175 ไม่ได้ call center โทรมารับสายได้ งงมากก เสนอโปรโมชั่นใหม่แพงขึ้นกว่าเดิม พอตกลงใช้ สัญญาณการคุยโทรศัพท์ไม่มี โทรเสียงขาดๆหายๆ คุยไม่รู้เรื่อง ... ใช้เบอร์อื่นโทร 1175 ไม่ทีม
สมาชิกหมายเลข 1875402
เปิดซิม AIS SIM2Fly ไม่ได้
ขอสอบถามแนวทางแก้ไขหน่อยครับ กรณีพบปัญหาเปิด Sim2Fly AIS ไม่ได้ ทำผ่าน kyc.ais.co.th 1. Scan Barcode 2. กรอกเบอร์โทรศัพท์แล้ว Website ตอบกลับ "หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุ ไม่ตรงกับ ข้อมูลบาร์โค้ดหรือ
สมาชิกหมายเลข 1496107
1175 ของ AIS สามารถโทรฟรีได้ไหมถ้าไม่มีเงินในเครื่อง
1175ของ AIS ในรูปแบบระบบเติมเงิน เวลาโทรเข้า Call Center ต้องเสียค่าบริการเอง ตามแพคเกจของแต่ละคนที่ใช้ และเวลาโทรเข้าไป รอสายนานมาก 30 นาที บางครั้งเกือบ 45 นาทีแบบนี้คนใช้ระบบเติมเงินจะโทรเข้า Call
สมาชิกหมายเลข 7811956
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อหลายครั้ง ขอเลื่อนคิวช่าง เนื่องจากจะเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน call center แจ้งให้เลื่อนคิวออกไป แต่ไม่สะดวก สามารถเลื่อนคิวเข้ามาเร็วกว่านี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1113727
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
ใครมีปัญหาสมัครดูบอล EPL ผ่าน AIS ไหมครับ?
ผมสมัครรายปี 1999 ไป ยังไม่ทันจะดูเลยแล้วกดยกเลิก (แต่ AIS เค้าบอกว่ายกไม่ได้ ยังไงก็ต้องเก็บเงิน) ผมก็ ok ดูก็ได้วะ แต่จนวันนี้ยังดู monomax รายปีไม่ได้เลย บิล 1999 บาทจะมาให้ต้องจ่ายเงินแล้ว ถามไป
กระเพราหมู
ใครมีวิธีติดต่อ เจ้าหน้าที่ais1175แบบง่ายๆบ้าง
เมื่อ2วันก่อนเราโทรหา1175รอสาย19นาทีกว่า เสียเงินค่าโทรไปเกือบ30บาท กว่าเจ้าหน้าที่จะรับสาย คือรอนานมากเสียเงินก็เยอะ พอรับสายคุยกันบอกว่าเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลในส่วนนี้เต็มทุกคู่สาย เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้
สมาชิกหมายเลข 8227334
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินใน sim ais หาย รวม 24990 โทรถาม 1175 บอกไม่เจอในระบบ