หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนโดยไม่ต้องไปที่ศูนย์
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนรับสายเลยและไม่สะดวกไปศูนย์ดีแทคเนื่องด้วยสถานะโควิทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตดีแทคครายเดือน
อยากยกเลิกมากค่ะแต่่ยกเลิกไม่ได้โทรไป1678 ก็บอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่ คือไม่สะดวกเลยค่ะเราเรียนอยู่ แต่่คอลเซ็นเตอร์ว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียว ค่าเน็ตก็แพงเราเป็นนักศึกษาค่ะอยากยกเลิกมาเป็
สมาชิกหมายเลข 9023039
สวัดดีค่ะ อยากทราบว่าการยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนต้องไปยกเลิกเฉพาะที่ศูนย์ใหญ่หรอคะ
พอดีตอนใช้เน็ตรายเดือนของดีแทค แล้วอยากยกเลิกเพราะไม่ได้ใช้เลย พอโทรไปถามคอเซ็นเตอร์ เขาบอกให้ไปยกเลิกทที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งเราไม่สะดวกเดินทางและไม่มีงบในการเดินทางคะ เขาจึงให้เราปรับเปลี่ยนโปรที่ถู
สมาชิกหมายเลข 8488928
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
พอดีไปทำซิมมาแล้วเกิดปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยแบบนี้ควรทำไง มาต่างจังหวัดหา ศูนย์ทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8101664
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูโครตยาก
ต้องการจะยอกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไงให้ถึงเจ้าหน้าที่ง่ายๆคะ นี่รอสายเกือบครึ่ง ชม อีกอย่าง ยกเลิกโปรเน็ตไปแล้วที่ศูนย์ อยู่ๆ ก็มาตัดเงิน สรุป แพ็กเก็ตนี้ก็เข้ามาอีกแบบ งงๆ ทรูนี่หล
สมาชิกหมายเลข 3410196
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
เน็ตทรูมูฟสมัครรอบแรก 159 รวม Vat ใช้งานไม่ได้ เหมือนไม่มีมีเน็ต ต้องสมัครอีกรอบในราคา 90 กว่าบาทถึงจะใช้ได้
ตามหัวข้อกระทู้เลย แบบนี้มันแฟร์ไหมง่า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย บอกคนติดต่อมาเยอะ นาทีละ 3 บาท รอไปเกือบ 20 นาทีไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย โปรแรกคือเน็ต 77GB 159บาท (ใช้งานไม่ได้) เราก็พยายามหา
สมาชิกหมายเลข 7224697
ทำไมทรู เติมเงินไปยังไม่ได้ทำอะไรหักตังเองตลอด โปรเน็ตยังไม่หมด ข้อความก็ไม่แจ้ง? คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
เติมเงินเข้าระบบ ไป แล้ว เมื่อวานตอน3ทุ่ม พอสักพัก มี sms แสดงยอดเงิน แต่ไม่ยอดไม่ตรงกับที่เติมไป อะไรก็ไม่แจ้ง แอพทรูก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้อีก แอพทรูเนี่ยเหมือนจะมีประโยช์นนะ แต่แค่เหมือน
สมาชิกหมายเลข 8849919
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนโดยไม่ต้องไปที่ศูนย์