หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลงมียอดต้องจ่ายในรอบบิลนี้ 0.69 บาท ทั้งที่ถามสอบถามแล้ว
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธุรกรรมทางการเงิน
วันนี้ถ้าไม่ได้เข้าแอพ หรือเชคดูคงมีค่าทวงถามแน่ ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ ที่รับสายบอกไม่มีค่าที่ต้องชำระแล้ว พอเชคในแอพมียอดต้องชำระรอบบิลนี้ 0.69 บาท ถ้าผมจ่ายผ่านธนาคาร ไทยพาณิชย์ 0.69 บาท เจ้าหน้าที่ธนาคารจะรู้สึกยังไง จ่ายแค่ 0.69 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
grab pay มีปัญหา
ขึ้นละใช้จริง 95 หักส่วนลดเหลือแค่ 15 แต่หักเงินเดบิตเราเลย 162 เอะใจเชคดูเลยทวงถามป่านนี่ 20 วัน ละยังไม่คืน ถามไปมาให้ไปตามที่ธนาคารเอง เจริญละงานนี้ใครใช้รบกวนเชคให้ดีนะครับ แกรปกำไรเห็นๆ ไม่คืนคงไ
สมาชิกหมายเลข 3338813
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
จบคำถาม
จบคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8002882
เราค้างค่ารถมอไซด์กรุงศรี4งวดเขาจะมายึดเราเลยติดต่อเจ้าหน้าที่จ่ายทั้งหมด4งวดคิดค่าทวงถามไป1800
เราจะขอปิดยอดเรียกเกบค่าทวงถามอีก5000กว่าบาทมันโหดไปไหมสรุปวันที่5/7ครบสันญาเราเลยจะปิดค่างวดซึ่งเหลืองวดนึง
สมาชิกหมายเลข 8917748
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ มีเบอร์นี้โทรมาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นเบอร์ที่ถูกต้องใช่ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
สมัครspotifyพรีเมียร์ไปแล้วแต่บัญชีถูกดึงกลับเป็นผู้ใช้ฟรี
สวัสดีค่ะเราสมัคร Spotify พรีเมี่ยมไปมีบิลการชำระผ่านAISและหลักฐานทุกอย่างครบเมื่อมีการซื้อพรีเมี่ยมแต่บัญชีของเราถูกดึงกลับเปลี่ยนให้เป็นบัญชีผู้ใช้ฟรีภายในไม่กี่วันแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่เราต
สมาชิกหมายเลข 8449714
ซื้อ ESIM AIS ยังไง
เราหาข้อมูลสำหรับคนที่อยู่ที่ต่างประเทศต้องการมีเบอร์ไทย ไว้ใช้กับธนาคารไทย แล้วเราเจอ AIS เห็นมีเจ้าหน้าที่แจ้งเรื่องสามารถซื้อ eSIM ได้เลย แต่พอเรากด ชำระเงิน มันเด้งเข้าไปหน้า My AIS ซึ่งเราไม่เคยเ
สมาชิกหมายเลข 9071603
ค่างวดรถ
อยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่าเราค้างค่างวดรถยนต์ 2งวด กำหนดชำระทุกวันที่5ของทุกเดือน พอจะเข้างวดที่3 เราได้ชำระค่างวดวันที่5ตามรอบบิล แต่วันก่อนหน้ามีเจ้าหน้าที่ติดตามทวงถามให้เราชำระค่างวด
สมาชิกหมายเลข 8574711
กู้สินเชื่อสวัสดิการของธนาคารออมสินไม่ผ่าน เพราะสกอร์ คืออะไรคะ
อาทิตย์ที่แล้ว เราไปยื่นกู้สินเชื่อกับธนาคารออมสิน เป็นสินเชื่อสวัสดิการ เพราะที่ทำงานของเราทำ MOU กับธนาคารออมสิน เรามีสินเชื่อที่กู้กับออมสินอยู่แล้วค่ะ ยอดเดิมผ่อน 10 ปี แต่ตอนนี้ทางธนาคารได้ให้ผ่
สมาชิกหมายเลข 9040521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลงมียอดต้องจ่ายในรอบบิลนี้ 0.69 บาท ทั้งที่ถามสอบถามแล้ว