หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลงมียอดต้องจ่ายในรอบบิลนี้ 0.69 บาท ทั้งที่ถามสอบถามแล้ว
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธุรกรรมทางการเงิน
วันนี้ถ้าไม่ได้เข้าแอพ หรือเชคดูคงมีค่าทวงถามแน่ ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ ที่รับสายบอกไม่มีค่าที่ต้องชำระแล้ว พอเชคในแอพมียอดต้องชำระรอบบิลนี้ 0.69 บาท ถ้าผมจ่ายผ่านธนาคาร ไทยพาณิชย์ 0.69 บาท เจ้าหน้าที่ธนาคารจะรู้สึกยังไง จ่ายแค่ 0.69 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Chubb สามัคคีประกันภัยของSCB หักเงินเกินยอดชำระ2ครั้งในเวลาใกล้กัน ร้องเรียนหรือขอเงินคืนยังไงได้บ้างครับ
พอดีผมทำประกันอุบัติเหตุผ่านทางโทรศัพท์โดยผู้ขายประกันติดต่อผ่านทางไทยพาณิชย์มา หลังจากตกลงยินยอมซื้อประกันทางบริษัทประกันได้แจ้งว่ายอดชำระของทุกเดือนคือ 370 บาทไม่มีบวกเพิ่มโดยหักผ่านบัญชีธนาคาร ช่วง
สมาชิกหมายเลข 7927171
Line BK สงสัยทำไมครบรอบแล้วไม่มีบิลมาให้
ได้รับอนุมัติวงเงินมาวันที่ 1 เดือน 8 แล้วเบิกยอดออกมา ในวันเดียวกัน ในแอปแจ้งวันครบกำหนดชำระวันที่ 1 ของเดือน แต่วันนี้ที่วันที่ 2 เดือน 9 แล้ว ยังไม่มีบิลแจ้งยอดที่ต้องชำระมา ผมเข้าใจผิดอะไรรึเปล่าค
Defeatist
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ซิม Truemove H
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ เพื่อเพื่อต้องการ ชำระค่าบริการและเปิดใช้ซิมต้องการสัญญาณเพื่อรับรหัส otp เพราะตอนนี้มีปัญหาทางธุรกรรมการเงินทางธนาคารต้องการ otp มีวิธีเดียวที่จะเป
สมาชิกหมายเลข 9031693
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ มีเบอร์นี้โทรมาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นเบอร์ที่ถูกต้องใช่ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
ขอปรับลดอัตราดอกเบีย SCB
ธนาคารทำงานล่าช้ามาก บอกจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน ตอนนี้รอมา 1 อาทิตแล้วค่ะ ตอนยื่นกู้บ้านกับธนาคารนี้เจ้าหน้าที่ดูแลดีมาก ทำเรื่องง่ายบ้าง แต่พอครบเวลา 3 ปีต้องการทำเรื่องปรับลดอัตราดอกเบี้ย เรื่องช้าม
สมาชิกหมายเลข 1464007
ปตท. จับมือ ไทยพาณิชย์ เปิดตัว ESG Asset Enhancement Program สนับสนุนพันธกิจทางพลังงานอย่างยั่งยืน
เมื่อเร็วๆ นี้ - นางสาวภัทรลดา สง่าแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) (ที่ 3 จากซ้าย) และ ดร.ยรรยง ไทยเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานวิจัยเศรษฐกิจและความยั่งยืน ธน
สมาชิกหมายเลข 8952272
ชำระบิลทรูรายเดือนไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดต!!
ชำระยอดบิลไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดตคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เป็นสมาชิกใหม่ยังส่งข้อความไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8913358
ฉันต้องการจะสอบถาม google play ว่าการชำระเงินของฉันที่ไม่สำเร็จแล้วมันถูกยกเลิกไปเงินที่ฉันโอนเข้าไปตัดจากบัญชีธนาคารสำเ
ฉันต้องการที่จะถามต่อว่าบิล 2 บิลนี้สำเร็จแค่ 1 บิลส่วนอีกบิลนึงไม่สำเร็จและแต่หักเงินไปสำเร็จทั้ง 2 บิลบินตอน 22:27 น ที่ฉันเติมเงินพับจีโมบาย 3,000 uc ผักสำเร็จและได้รับยอดแต่อีก1บิลตอน 2 ทุ่ม 31 นา
สมาชิกหมายเลข 6719556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลงมียอดต้องจ่ายในรอบบิลนี้ 0.69 บาท ทั้งที่ถามสอบถามแล้ว