เรามีประสบการณ์เฟลๆ ตอนสั่งของออนไลน์ คือเราตั้งใจจะสั่งกระเป๋าเลือกสีม่วงอ่อนจากร้านนึงใน lazada แต่พอได้ของกลับได้สีชมพูกะปิมาแทน กะจะเอาไปเปลี่ยนแต่เหมือนเขาไม่ให้เปลี่ยนอยู่ดี ล่าสุดเอาอีกแล้วเราสั่งครีมอาบน้ำคู่กับโลชั่นกลิ่นและสีเดียวดัน แต่กลับได้โลชั่นทั้ง2ขวดกลิ่นเดียวด้วย สงสัยตอนจะเลือกกดไม่ทันได้มองเลย ตอนแรกเข้าใจว่าซื้อครีมอาบน้ำคู่โลชั่น แต่จริงๆ มันคละได้ เหมือนตัวเองเบลอจะกดชาวเวอร์ครีมดันกดเป็นโลชั่น หรือไม่ก็ส่งมาผิดก็ได้นะ อย่าว่าแต่ออนไลน์เลย ออนไซต์ก็เป็น หยิบผิดมาหลายครั้ง มีทั้งจะหยิบครีมอาบน้ำแต่หยิบผิดเป็นโลชั่น จะหยิบแชมพูหัวปั๊มดันหยิบผิดเป็นครีมนวด หรือไม่ก็แบรนด์เดียวกัน มีสีซ้ำกัน เช่น โรลออนยี่ห้อนึงมีสีชมพู2รุ่น จะหยิบชมพูเข้มแต่หยิบชมพูอ่อนมา แต่พอใช้งานจริงชอบชมพูอ่อนมากกว่าชมพูเข้ม โฟมมีสีเขียวเหมือนกัน แต่มีทั้งเขียวอ่อนกับเขียวเข้ม ตั้งใจหยิบเขียวอ่อนดันหยิบเขียวเข้ม แต่ก็ใช้ได้อยู่ บางทีโปรดักส์ออกมาในรูปแบบหน้าตาเหมือนกัน ทำให้เราต้องหยิบผิดเป็นเรื่องธรรมดา เราจะจัดอย่างไรดี จะเอาไปคืนแล้วเปลี่ยนสินค้า เก็บไว้ใช้ต่อ แบ่งใส่กล่องห่อของขวัญวันเกิดให้เพื่อนขวดนึง หรือไม่ก็เอามาลงขายต่อผ่าน FB หรือทวิตเตอร์ก็ได้ เป็นเราเลือกขายต่อไม่ก็ห่อของขวัญให้เพื่อนใช้ ถ้าเพื่อนๆ หยิบผิด ซื้อเกิน ส่งไม่ตรงปก จะจัดการอย่างไร
มีใครกดสั่งหรือซื้อของที่ตั้งใจจะเลือก แต่ความจริงดันหยิบเลือกผิดเป็นสินค้าที่ไม่ได้เลือก มีวิธีจัดการอย่างไร??