คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6581673
ไม่ทราบท่านหมายถึง SCB EASY APP ล็อคใช่หรือไม่คะ หากใช่ กรณีท่านมีบัตร ATM รบกวนดำเนินการดังนี้ค่ะ
1. กรณีลืมรหัสผ่าน สามารถกดปุ่ม "Forgot your PIN" เพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ได้ด้วยตนเองค่ะ
2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วัน / เดือน / ปี พ.ศ. เกิด จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
3. ใส่หมายเลขบัตร ATM และ หมายเลข PIN ที่ใช้กดเงินสดจากตู้ (กรณีใส่หมายเลขบัตรเครติต ต้องใส่คู่กับวงเงิน ที่ได้รับอนุมัติ) จากนั้นกด “ถัดไป”
4. เลือกเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการรับหมายเลข OTP
5. ใส่หมายเลข OTP ที่ได้รับจาก SMS
6. ตั้ง รหัส PIN ใหม่ 6 หลัก
7. ยืนยันรหัส PIN ที่ตั้งอีกครั้งค่ะ
8. กรณีมีอุปกรณ์ที่เคยเชื่อมต่อกับมากกว่า 3 เครื่อง ระบบจะแจ้งเตือนเพื่อให้ลบ กดรูปถังขยะจากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
9. ระบบแจ้งการปลดล็อค PIN สำเร็จ กด “ถัดไป” เพื่อใช้งาน Easy App ค่ะ
ไม่ทราบท่านหมายถึง SCB EASY APP ล็อคใช่หรือไม่คะ หากใช่ กรณีท่านมีบัตร ATM รบกวนดำเนินการดังนี้ค่ะ
1. กรณีลืมรหัสผ่าน สามารถกดปุ่ม "Forgot your PIN" เพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ได้ด้วยตนเองค่ะ
2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วัน / เดือน / ปี พ.ศ. เกิด จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
3. ใส่หมายเลขบัตร ATM และ หมายเลข PIN ที่ใช้กดเงินสดจากตู้ (กรณีใส่หมายเลขบัตรเครติต ต้องใส่คู่กับวงเงิน ที่ได้รับอนุมัติ) จากนั้นกด “ถัดไป”
4. เลือกเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการรับหมายเลข OTP
5. ใส่หมายเลข OTP ที่ได้รับจาก SMS
6. ตั้ง รหัส PIN ใหม่ 6 หลัก
7. ยืนยันรหัส PIN ที่ตั้งอีกครั้งค่ะ
8. กรณีมีอุปกรณ์ที่เคยเชื่อมต่อกับมากกว่า 3 เครื่อง ระบบจะแจ้งเตือนเพื่อให้ลบ กดรูปถังขยะจากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
9. ระบบแจ้งการปลดล็อค PIN สำเร็จ กด “ถัดไป” เพื่อใช้งาน Easy App ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จะเข้าใช้แอปscb easy แต่บัตรล็อค