หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถอนเงินจาก tiktok ผ่านธนาคารกสิกร ตั้งแต่วันที่ 30 เงินจำนวน 630 เขียนรายงานไปแล้วเงินก็ยังไม่เข้า
กระทู้คำถาม
พรุ่งนี้ครบอาทิตย์พอดีมีใครนานกว่าเราไหมคะเราโทรคอลเซ็นเตอร์กสิกรเขาบอกว่าโอนเงินธนาคารปลายทางที่ยังไม่ได้รับจะดำเนินการให้เสร็จภายในวันนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
รบกวนผู้รู้ค่ะ โอนเงินผิดบัญชีจากกสิกรไปไทยพานิชย์
พอดีว่าโอนเงินผิดบัญชี จากกสิกรไปไทยพานิชย์ค่ะ ใช้เคโมบายแบงก์ ผ่านมือถือ เบื้องต้นติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรเรียบร้อยแล้ว ได้คำตอบว่าให้แจ้งความและนำหลักฐานไปยื่นที่ ธนาคารกสิกรได้ทั่วประเทศ อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 2982756
Prompt Pay กสิกร KBank
กสิกรโอนออกไปบัญชีอื่นด้วย Prompt Pay ตอนนี้ (ประมาณ 21.30-22.30) ใช้ไม่ได้ใช่มั้ย ลองโอน 3 รอบ ธนาคารผู้รับต่างกันหมดก็ไม่เข้าเลยสักธนาคาร (ทั้ง K Plus, K Cyber) พอถามคอลเซ็นเตอร์กสิกรก็บอกว่าเดี๋ย
[ไ]ฝ[ว้]
รอคุยกับ call center นานมาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์กสิกร 49 นาทีผ่านไปยังไม่ได้คุย เข้าใจว่าเต็มทุกคู่สาย แต่นานไปมั้ยคะ รู้สึกไม่โอเคเลย จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย โอนเงินปลายทางไม่เข้า ต้นทางหัก ระบบอัตโนมัติบอกให้รอ ทุ่มน
สมาชิกหมายเลข 789934
โอนเงินผิดบัญชี ธนาคารกสิกร ใครมีประสบการช่วยแชร์ด้วยค่ะ
เครียดมากเลยค่ะวันนี้ ทำรายการถอนเงินให้ลูกค้า 30000 โอนผิดบัญชีซะงั้น ธนาคารกสิกร กับ กสิกร เลยโทรปรึกษาคอลเซนเตอร์ค่ะ คอลเซนเตอร์ทำไรไม่ได้ค่ะต้องติดต่อปลายทางที่โอนไป แล้วเราก็พยามติดต่อไปติดต่อไม
สมาชิกหมายเลข 1766213
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ
เช้าวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ มีแต่ข้อความตอบรับอัตโมัติ
สมาชิกหมายเลข 6592023
สอบถามค่ะ โอนเงินจากกสิกรเข้ากรุงเทพ แต่ยอดเงินไม่เข้า แต่ยอดเงินตัดไปแล้วมีสลีปเงินออกเรียบร้อย ควรทำยังไงค่ะ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์กสิกรแล้วติดต่อเป็นชัวโมงก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 8583982
ติดต่อคอลเซนเตอร์กสิกรไม่ได้ รอสายเป็นชม. ไม่รับทำยังไงดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีได้รับเงินโอนจากfacebook ในด้านการสตรีมเกมส์ แต่ยังไมามีเงินเข้าบัญชี ซึ่งนักสตรีมคนอื่นได้รับหมดแล้ว ต้องติดต่ิคอลเซ็นเตอร์กสิกรเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 6016300
ขั้นตอนการดำเนินคดีซื้อของออนไลน์ไม่ได้เงินคืน
เราจะเล่าขั้นตอนคร่าวๆเผื่อเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นนะคะ และขอสอบถามข้อมูลด้วยค่ะ เหตุเกิดเดือนมกราคม 2563ค่ะ โอนจากธนาคารกสิกรไปกสิกร - เราโอนเงินไปซื้อของไม่ได้ของ เลยขอคืนเงิน ตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 2932621
โอนเงินต่างธนาคารแต่เช็คในแอพธนาคารยอดเงินไม่เข้า ทำยังไงได้บ้างค่ะ
คือแฟนเราโอนเงินจากธนาคารกรุงไทย เข้าธนาคาร TTB มันขึ้นว่าการโอนเงินสำเร็จ แต่พอเข้าแอพ TTB เช็คยอดเงินไม่เข้าค่ะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายอาจจะเพราะนอกเวลาทำการรึป่าว แต่คือกลัวเงินจะไ
สมาชิกหมายเลข 7095005
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถอนเงินจาก tiktok ผ่านธนาคารกสิกร ตั้งแต่วันที่ 30 เงินจำนวน 630 เขียนรายงานไปแล้วเงินก็ยังไม่เข้า