หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์โทร 1175 ทำไมไม่มีคนรับสายซักที
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เติมเงินมือถือผิดเบอร์ครับ ประสานงานติดต่อกลับด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
เติมเกมหักเงินแล้วแต่ไม่ได้ของเช็คแล้วมันขึ้นยกเลิกแต่มันไม่คืนเงิน
ก็ตามหัวข้อนั้นแหละครับทำยังไงดีครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 7959091
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้า Ais
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้าแจ้งปัญหา ให้ตรวจสอบส่งแค่หลักฐานการชำระก็พอแล้วป่ะแต่ให้ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชนรู้สึกไม่ค่อยโอเค!!!! จนตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8717277
เติมเงินแต่ฟเงินไม่เข้าต้องจัดการอะไรบ้างคะ
ส่วนตัวเราพอดีว่าได้กดเติมเงินผ่าน แอป myais ไป30 บาทเพราะจะสมัครเน็ตวันนึงตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าแพคที่เลือกน่าจะมีภาษี เลยเปลี่ยนแพคก็ยังไม่ได้อยู่ดี แต่พอไปเช็คตรงข้อความปรากฏว่ายังไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7746024
ซิมเติมเงิน AIS ถูกระงับเนื่องจากวันใช้งานหมด
ขอคำแนะนำจากพี่ๆหน่อยค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้ข้อมูลที่มีประโยชน์เลย
สมาชิกหมายเลข 9046558
Trueอยู่ดีๆยกเลิกโปรโดยไม่บอก
เป็นเบอร์เติมเงินแบบมีโปรต่อทุกเดือนอยุ่ดีๆเดือนนี้ตัดโทรฟรีออกไม่บอกด้วยเพราะมันยังขึ้นว่ามีโทรฟรีแต่พอโทรหักเงินกว่าจะรู้เงินเกลี้ยงเลยติดต่อก็ยากโทรคอลไปเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับแชทก็ติดต่อยากห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 1307513
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
เบอร์ถูกปิดทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ พอดีเบอร์ถูกปิดเพราะไม่ได้เติมเงินเข้าค่ะ พอเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เลยมีปัญหาเพราะแอปธนาคารต้องใช้เบอร์เดิมส่งรหัสถึงจะเข้าได้ ไม่รู้ว่าถูกปิดมานานแค่ไหนแล้ว แต่แบบนี้ยังพอมีโอกาสกลับมาใช้เบอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8922549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์โทร 1175 ทำไมไม่มีคนรับสายซักที