หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยเจอประสบการณ์ซื้อของออนไลน์ JIB บ้างครับ
กระทู้สนทนา
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บริษัทไอที
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
งานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที
ผมสั่งชื้อ notebook ผ่านหน้าเว็ปไซต์ของ jib โดยการรันตี สั่งภายในเวลา 3ชั่วโมงสั่งตั้งแต่13.00 ของที่มาส่ง โทรมาเเจ้งว่าจะเข้ามาส่ง ตอน19.30 น. ผมกลับบ้านแล้วเลนไม่รับแต่มีการคุย line กับ admin jib แจ้งว่าจะเข้ามาส่งให้ในอีกวัน เวลา9.00-10.00น. แต่ของมาจริงบ่าย 3
อีกอันคือของแถม เม้าส์ไร้สายไม่ได้มี usb มาให้ถามแอดทางline ได้คำตอบว่าของแถมไม่มีการเปลี่ยน ทั้งที่มันใช้ไม่ได้ (ผมไม่ได้อยากได้ของแถมใหม่นะครับแต่จะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บริษัทไอที
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
งานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยเจอประสบการณ์ซื้อของออนไลน์ JIB บ้างครับ
อีกอันคือของแถม เม้าส์ไร้สายไม่ได้มี usb มาให้ถามแอดทางline ได้คำตอบว่าของแถมไม่มีการเปลี่ยน ทั้งที่มันใช้ไม่ได้ (ผมไม่ได้อยากได้ของแถมใหม่นะครับแต่จะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ)