คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดทวันที่ 6/08/2021 เวลา 06.31 น.
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 2224628 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 2224628 สมาร์ท-ชัยพรรษ มาดูแลข้อมูลนะครับ
สมาร์ทยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์ สามารถแจ้งกลับมาให้ดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยครับ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 2224628 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 2224628 สมาร์ท-ชัยพรรษ มาดูแลข้อมูลนะครับ
สมาร์ทยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์ สามารถแจ้งกลับมาให้ดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
เช็คแบล็ค Ais