BTS ได้พิสูจน์อิทธิพลที่ไม่มีใครเทียบได้ทั่วโลก
ตามรายงาน '2019 Global Hallyu Trend' ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 3 โดยสถาบันการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลี
(ประธาน Gil-Hwa Jung ซึ่งต่อจากนี้จะเรียกว่า KOFICE) อิทธิพลของ BTS นั้นกลายเป็นที่หนึ่งในหมู่เนื้อหาฮันรยูอย่างท่วมท้น
เป็นอันดับหนึ่งในรายชื่อนักร้องที่ดีที่สุดที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ Hallyu ในต่างประเทศ
ซึ่งแสดงให้เห็นถึงช่องว่างขนาดใหญ่กับวงอื่นๆ BTS ซึ่งบันทึกความพึงพอใจไว้ที่ 10.3% ในปี 2018
ได้รับการวิเคราะห์ว่าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวในสองปีโดยมีอัตราการตอบกลับ 22% ในแบบสำรวจนี้ ในปีนี้
เรากำลังตระหนักถึงผลกระทบระลอกคลื่นของ BTS ด้วย 'Butter' ตามชาร์ตล่าสุดที่ออกโดย Billboard (ณ วันที่ 7 สิงหาคม)
BTS ยังคงรักษาตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตซิงเกิลหลัก 'Hot 100' เป็นเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกัน
'Butter' ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งของ 'Permission to Dance' ในชาร์ตวันที่ 24 กรกฎาคม
และไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดอีกครั้งเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกัน ด้วย 'Butter' เพียงอย่างเดียว
มันจึงครองอันดับหนึ่งเป็นเวลา 9 สัปดาห์ กลายเป็น 'เพลงยอดนิยม 100 อันดับสูงสุดประจำปี 2021'
'Butter' ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลง 'Song of the Summer' เป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกัน
ซึ่งรวมจำนวนการสตรีม การออกอากาศทางวิทยุ และยอดขายเพลง บนชาร์ต 'Digital Song Sales' เช่น 'Hot 100'
ไต่ขึ้นมาบนชาร์ตเป็นครั้งที่เก้า อันดับที่ 6 ใน 'Billboard Global' (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา)
ซึ่งรวบรวมปริมาณการสตรีมและการขายในกว่า 200 ประเทศ/ภูมิภาคทั่วโลก และอันดับที่ 8 ใน 'Billboard Global 200'
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้นักท่องเที่ยวรวมตัวกันที่หาด Maengbang ใน Samcheok, Gangwon-do ซึ่ง BTS ได้ถ่ายทำแจ็คเก็ตอัลบั้มสำหรับ 'Butter'
เมืองซัมชอคได้เตรียมโซนภาพถ่ายที่จำลองภาพถ่ายของ BTS ด้วยการติดตั้งตาข่ายวอลเลย์บอลชายหาด เก้าอี้ผู้ตัดสิน ร่มกันแดด และเตียงอาบแดด
นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะติดตั้งประติมากรรม BTS ขนาดใหญ่เพิ่มเติมและดำเนินการหลักสูตรทัวร์แสตมป์
Jung-ok Yoo ผู้จัดการฝ่ายการตลาดการท่องเที่ยวใน Samcheok-si, Gangwon-do กล่าวว่า
"มันจะเป็นโอกาสที่จะแนะนำเมืองของเราให้โลกรู้จัก และฉันคิดว่าจะสามารถมอบความทรงจำพิเศษให้กับแฟนๆ และผู้มาเยือนได้ "
แฟนๆ ยังให้ความสนใจกับพื้นที่รอบๆ ภูเขาอึลวัง ทางตะวันตกของเกาะยองจอง เมืองอินชอน ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากเต้นรำกลุ่ม 'Permission to Dance'
นี่คือสถานที่ที่พวกเขาเต้นรำโดยใช้ภาษามือบนเนินทราย ตามรายงานของสำนักงานบริหารเศรษฐกิจอินชอน ประมาณ 30 ผลงาน
รวมทั้งละคร ภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ และโฆษณา ถ่ายทำในพื้นที่อึลวังซานระหว่างเดือนมีนาคมถึงกรกฎาคมของปีที่แล้วเท่านั้น
ปัจจุบัน Yoo Ah-in, Go Kyung-pyo และ Lee Kyu-hyung กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Netflix 'Operation Seoul'
นอกจากนี้สถานที่ที่ BTS ไปเรียกว่า 'BTS Holy Land' และถูกเรียกว่าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม
มีการสร้างหลักสูตรการท่องเที่ยวเฉพาะสำหรับแฟนๆ เช่น หาด Hyangho ใน Jumunjin, Gangneung
ซึ่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับ "Spring Day" และพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Daegu ที่ RM เข้าเยี่ยมชม
นายกเทศมนตรีลอนดอนยังยืมความนิยมของบีทีเอส ที่ 'Live Lounge' ของ BBC Radio 1 ผู้ประกาศข่าวสาธารณะของอังกฤษ
วี ได้เผยแพร่ภาพถ่ายแม่น้ำเทมส์และถนนรีเจ้นท์ที่ถ่ายระหว่างคอนเสิร์ตที่ลอนดอนเมื่อเดือนตุลาคม 2561
และกล่าวว่า "เป็นสถานที่ที่ฉันอยากไปมากจริงๆ ฉันเลย เดินไปตามถนนในลอนดอน"
หลังจากพูด นายกเทศมนตรี Sadiq Khan เริ่มส่งเสริมการท่องเที่ยว บน Twitter พร้อมกับวลี 'Mic drop #LetsDoLondon'
วีแชร์รูปภาพที่ถ่ายในลอนดอน Bernard Donoghue ซึ่งเป็นทูตวัฒนธรรมของนายกเทศมนตรีกรุงลอนดอนได้รีทวีตรูปภาพของ V ที่ถ่ายที่หน้า Tower Bridge ในลอนดอน
แฟนๆ ยังได้ถ่ายรูปในลอนดอนของพวกเขาและโพสต์แฮชแท็ก '#LondonwithTae' ด้วยกัน ทำให้เป็นเทรนด์แบบเรียลไทม์ทั่วโลก
source :
https://n.news.naver.com/entertain/article/437/0000272881
แปลโดย : google
[BTS] BTS ที่ 1 อย่างท่วมท้นในการโหวต Global Hallyu Trend ... อิทธิพลทั่วโลก
BTS ได้พิสูจน์อิทธิพลที่ไม่มีใครเทียบได้ทั่วโลก
ตามรายงาน '2019 Global Hallyu Trend' ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 3 โดยสถาบันการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลี
(ประธาน Gil-Hwa Jung ซึ่งต่อจากนี้จะเรียกว่า KOFICE) อิทธิพลของ BTS นั้นกลายเป็นที่หนึ่งในหมู่เนื้อหาฮันรยูอย่างท่วมท้น
เป็นอันดับหนึ่งในรายชื่อนักร้องที่ดีที่สุดที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ Hallyu ในต่างประเทศ
ซึ่งแสดงให้เห็นถึงช่องว่างขนาดใหญ่กับวงอื่นๆ BTS ซึ่งบันทึกความพึงพอใจไว้ที่ 10.3% ในปี 2018
ได้รับการวิเคราะห์ว่าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวในสองปีโดยมีอัตราการตอบกลับ 22% ในแบบสำรวจนี้ ในปีนี้
เรากำลังตระหนักถึงผลกระทบระลอกคลื่นของ BTS ด้วย 'Butter' ตามชาร์ตล่าสุดที่ออกโดย Billboard (ณ วันที่ 7 สิงหาคม)
BTS ยังคงรักษาตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตซิงเกิลหลัก 'Hot 100' เป็นเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกัน
'Butter' ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งของ 'Permission to Dance' ในชาร์ตวันที่ 24 กรกฎาคม
และไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดอีกครั้งเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกัน ด้วย 'Butter' เพียงอย่างเดียว
มันจึงครองอันดับหนึ่งเป็นเวลา 9 สัปดาห์ กลายเป็น 'เพลงยอดนิยม 100 อันดับสูงสุดประจำปี 2021'
'Butter' ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลง 'Song of the Summer' เป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกัน
ซึ่งรวมจำนวนการสตรีม การออกอากาศทางวิทยุ และยอดขายเพลง บนชาร์ต 'Digital Song Sales' เช่น 'Hot 100'
ไต่ขึ้นมาบนชาร์ตเป็นครั้งที่เก้า อันดับที่ 6 ใน 'Billboard Global' (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา)
ซึ่งรวบรวมปริมาณการสตรีมและการขายในกว่า 200 ประเทศ/ภูมิภาคทั่วโลก และอันดับที่ 8 ใน 'Billboard Global 200'
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
source : https://n.news.naver.com/entertain/article/437/0000272881
แปลโดย : google