ช่วงโควิด ทำไม AIS ถึงไม่มีนโนบายให้ลูกค้าทำรายการอยู่ที่บ้าน

กระทู้คำถาม
สอบถามถึง AIS หรือคนที่ทำงานในนั้นหน่อยนนะ
คือช่วงนี้โควิดระบาดหนักมาก ซึ่งเราพึ่งย้ายค่ายมา AIS
ซึ่งตอนย้ายก็ทำเรื่องผ่านระบบออนไลน์ (เพจ Facebook AIS Hatyai)
พอย้ายเสร็จ เราจะทำเรื่องขอมัลติซิม แต่พนักงานแจ้งให้ไปติดต่อที่สาขา
คือตอนนี้ไม่อยากออกจากบ้านเลย ทำไมเค้าไม่ทำเรื่องให้เหมือนตอนย้ายค่ายเลย
งงมาก ตอนย้ายนี่ทำให้อยากดี พอย้ายเสร็จเรื่องสิทธิ์อื่นๆ นี่ทิ้งกันเลยเหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่