สอบถามถึง AIS หรือคนที่ทำงานในนั้นหน่อยนนะ
คือช่วงนี้โควิดระบาดหนักมาก ซึ่งเราพึ่งย้ายค่ายมา AIS
ซึ่งตอนย้ายก็ทำเรื่องผ่านระบบออนไลน์ (เพจ Facebook AIS Hatyai)
พอย้ายเสร็จ เราจะทำเรื่องขอมัลติซิม แต่พนักงานแจ้งให้ไปติดต่อที่สาขา
คือตอนนี้ไม่อยากออกจากบ้านเลย ทำไมเค้าไม่ทำเรื่องให้เหมือนตอนย้ายค่ายเลย
งงมาก ตอนย้ายนี่ทำให้อยากดี พอย้ายเสร็จเรื่องสิทธิ์อื่นๆ นี่ทิ้งกันเลยเหรอ
ช่วงโควิด ทำไม AIS ถึงไม่มีนโนบายให้ลูกค้าทำรายการอยู่ที่บ้าน
คือช่วงนี้โควิดระบาดหนักมาก ซึ่งเราพึ่งย้ายค่ายมา AIS
ซึ่งตอนย้ายก็ทำเรื่องผ่านระบบออนไลน์ (เพจ Facebook AIS Hatyai)
พอย้ายเสร็จ เราจะทำเรื่องขอมัลติซิม แต่พนักงานแจ้งให้ไปติดต่อที่สาขา
คือตอนนี้ไม่อยากออกจากบ้านเลย ทำไมเค้าไม่ทำเรื่องให้เหมือนตอนย้ายค่ายเลย
งงมาก ตอนย้ายนี่ทำให้อยากดี พอย้ายเสร็จเรื่องสิทธิ์อื่นๆ นี่ทิ้งกันเลยเหรอ