มีปัญหา Best Express ไม่นำของส่ง ล่าช้าเกิน 10 วัน ของส่งมาที่ BKK HUB ตั้งแต่ 23 ก.ค. จนป่านนี้ยังไม่ได้ของ ทั้งที่โฆษนาว่า 1-3 วันถึง 4-5 วันไม่ส่งยังไม่เป็นไร แต่นี้ถึงกับเกินหนึ่งอาทิตย์ จนของเลยเวลาที่ต้องใช้แล้วค่ะ แถมไม่รู้กองอยู่ที่ Best Express นานขนาดนั้นสภาพของเป็นอย่างไร
ทวงถามทั้งทาง FB ทางไลน์ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ อีเมลล์เข้าฝ่ายบริการลูกค้า ตั้งแต่ 3-4 วันแรก ได้รับแต่ข้อความว่าจะเร่งดำเนินการ แต่ก็เงียบหาย ต้องไปติดตามอยู่เรื่อยๆถึงจะเดินเรื่องต่อ ถึงขั้นต้องให้ทางผู้ส่งเป็นคนโทรไปต้นทางร่วมด้วยถึงจะมีความคืบหน้า ว่าของป้ายเลข Tracking No. หายเลยหาของไม่เจอ สรุปพอหาของเจอเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ก็ไม่นำส่งจาก HUB สักทีจนต้องโทรอีก ถึงจะอัพว่าส่งของไปสาขาปลายทางเมื่อวันก่อน
หลังจากนั้นก็โทรไปให้สาขาปลายทางช่วยนำส่งของให้ด่วนหน่อยเพราะต้องการของ ทางปลายทางรับปาก แต่สุดท้ายก็เงียบ คราวนี้โทรไปอีกก็ไม่รับสายแล้ว กลายเป็นเข้ารับฝากข้อความหมด จนต้องยืมเบอร์คนอื่นโทรไปถึงจะรับ
ทีนี้จะดำเนินการเคลมเนื่องจากไม่นำส่งสินค้า ขอแบบฟอร์มการเคลมกับฝ่ายบริการลูกค้าก็ไม่ให้ ไม่ทราบจะทำอย่างไรดี ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์วิธีแก้ไขหน่อยได้ไหมคะ
Best Express ไม่นำของส่ง เกิน 10 วัน สามารถเคลมได้อย่างไรคะ
ทวงถามทั้งทาง FB ทางไลน์ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ อีเมลล์เข้าฝ่ายบริการลูกค้า ตั้งแต่ 3-4 วันแรก ได้รับแต่ข้อความว่าจะเร่งดำเนินการ แต่ก็เงียบหาย ต้องไปติดตามอยู่เรื่อยๆถึงจะเดินเรื่องต่อ ถึงขั้นต้องให้ทางผู้ส่งเป็นคนโทรไปต้นทางร่วมด้วยถึงจะมีความคืบหน้า ว่าของป้ายเลข Tracking No. หายเลยหาของไม่เจอ สรุปพอหาของเจอเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ก็ไม่นำส่งจาก HUB สักทีจนต้องโทรอีก ถึงจะอัพว่าส่งของไปสาขาปลายทางเมื่อวันก่อน
หลังจากนั้นก็โทรไปให้สาขาปลายทางช่วยนำส่งของให้ด่วนหน่อยเพราะต้องการของ ทางปลายทางรับปาก แต่สุดท้ายก็เงียบ คราวนี้โทรไปอีกก็ไม่รับสายแล้ว กลายเป็นเข้ารับฝากข้อความหมด จนต้องยืมเบอร์คนอื่นโทรไปถึงจะรับ
ทีนี้จะดำเนินการเคลมเนื่องจากไม่นำส่งสินค้า ขอแบบฟอร์มการเคลมกับฝ่ายบริการลูกค้าก็ไม่ให้ ไม่ทราบจะทำอย่างไรดี ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์วิธีแก้ไขหน่อยได้ไหมคะ