หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอช่าง 3BB มาจะ 2 วันแล้ว ช่างไม่ติดต่อมาเลยค่ะ ควรทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
3BB
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สัญญาณไฟ los ขึ้นสีแดง เราเลยโทรแจ้ง call center พอรับเรื่องทางนั้นบอกจะมีช่างติดต่อกลับภายใน 24 ชม. เราก็รอค่ะรอแล้วรออีกช่างก็ไม่ติดต่อกลับมา จนโทรไปหา call center เกิน 5 รอบแล้วทางนั้นบอกส่งเรื่องให้ช่าง ช่างรับเรื่องแล้ว แต่ทำไมช่างไม่เข้ามาคะ ต้องรออีกนานแค่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราท์เตอร์เน็ตทรูขึ้นจุดสีแดงที่ช่องlosมาจะ24ชม.แล้วทำยังไง
เราท์เตอร์ขึ้นจุดสีแดงที่ช่องlosมาจะ24ชม.แล้วค่ะโทรหาcall centerแล้วคือแย่มากกว่าจะติดต่อได้20-30นาทียังไม่มีใครรับพอมีคนรับกูพูดแต่ไม่รู้ค่ะไม่ทราบค่ะต้องรอช่างคือทรูห่วยขนาดนี้เลยหรอคะโทรหาเสียเวลาต
สมาชิกหมายเลข 3879496
ช่าง3BB แจ้งว่าถ้าทำ บริดโหมด จะทำให้ความเร็วลดลง ครึ่งหนึ่ง จริงหรือไม่
ตอนนี้ใช้ 3BB 1000/1000 โดยทำบริดโหมดผ่าน asus rt-ax88u ความเร็วเหลือ 500 ช่าง 3bb แจ้งว่าถ้าใช้บริดโหมด ความเร็วจะลดลงครึ่งนึง จริงหรือไม่ ครับ หากจริง ผมจะได้ทำใจ หากไม่จริง ผมต้องแก้ไขอย่างไร
paul7887
3BB แก้ปัญหา Internet เสียช้าและ Call Center รับปากส่งเดช
สวัสดีครับ อยากจะเล่าปัญหาที่เจอวันนี้ครับ ผมเป็นลูกค้า 3BB Fiber มานาน ยอมรับว่าเครือข่ายดีไม่ค่อยมีปัญหาการใช้งาน แต่วันนี้ Call Center ของคุณได้ทำลายความรู้สึกดีๆในการใช้งานไปหมด เริ่มแรกวันนี้ ว
สมาชิกหมายเลข 981449
เราเตอร์เน็ต TOT ขึ้นไฟสีแดงLOS แก้ยังไงคะ โทรแจ้ง Call Center แล้วยังไม่แก้ไขให้เลยค่ะ ต้องการใช้งานด่วน😿😿
สมาชิกหมายเลข 8426191
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
สัญญาณเน็ตขัดข้องที ต้องรอลูกค้าแจ้งอย่างเดียวหรอ?
เราใช้เน็ตบ้าน 3BB เกิดปัญหา 2 ครั้งแล้ว คือ สัญญาณขัดข้อง มีไฟแดงขึ้นที่ LOS แต่ละพื้นที่จะมีช่าง มีศูนย์บริการประจำพื้นที่อยู่ เกิดปัญหาทีเราก็ต้องแจ้งเข้า Call center ก่อน แจ้งตรงที่สาขาในพื้นที่ก็
สมาชิกหมายเลข 1559777
ปัญหาของ 3BB
ผมได้รับทราบปัญหานี้จากพี่ที่มวกเหล็ก เขาใช้ Internet ของ 3BB มาตั้งแต่ยังมีแค่ ADSL จนเป็น fiber 1000/100 ค่าบริการเดือนละราว 640 บาท ต่อมาพบว่าความเร็ว download เหลือแค่ประมาณ 600 ช่างจ
ชาญ007
3bb fiber ห่างจากครั้งก่อนหนึ่งเดือน พังอีกแล้ว (LOS)
รบกวนสอบถามหน่อยครับ คราก่อนแจ้งเรื่อง วันที่ 26/07/17 จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/36704105 ครานี้ 26/08/17 พังอีกแล้ว ขึ้นสถานะเดิม (LOS) แจ้ง call center ไป ทางนั้นแจ้งมาว่า กระตุ้นสัญญ
komy14
Wifi 3bb Los ขึ้นสีแดงติดต่อ1530 นานสุดกี่วัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราแจ้งปัญหาไป2วันแล้วพนักงานบอกว่าภายใน24ชั่วโมง แต่ยังไม่เห็นช่างติดต่อมาเลยเราเสียเวลาทั้งวันเพื่อรอจริงๆทางบริษัทควรชัดเจนไหมคะว่าสะดวกวันที่เท่าไหร่ไม่ใช่แจ้งลูกค้าว่าภายใน24ชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 3804113
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอช่าง 3BB มาจะ 2 วันแล้ว ช่างไม่ติดต่อมาเลยค่ะ ควรทำยังไงคะ