สวัสดีครับ ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ "งบบำรุงปกติของแขวงทางหลวง มันเป็นอย่างไรครับ ผมสงสัย" แล้วเค้าจัดสรรกันอย่างไร ใช้ในงานอะไรของแขวงทางหลวงบ้างครับ ?
หลายสัปดาห์ก่อนผมโทรศัพท์ไปที่แขวงทางหลวง เพื่อสอบถามความคืบหน้าการขอความอนุเคราะห์ป้ายบอกทาง แล้ว ผอ.แขวง เค้าก็ชี้แจง "ทางแขวงฯ ยังไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากงบบำรุงปกติของแขวงฯ หมดแล้ว" ไอ้ผมก็สงสัยว่างบบำรุงปกติมันคืออะไร แต่ที่ผมทราบน่าจะจัดสรรทุกปีงบประมาณอยู่แล้ว แต่ที่ผมแคลงสงสัยไปมากกว่านั้นคือ งบบำรุงปกติของแขวงฯ เค้าใช้ทำอะไรบ้าง ผมไม่รู้เลยครับว่าแขวงทางหลวง เค้าแบ่งหน่วยงานภายในกันอย่างไร หรือกรมทางหลวงเค้าทำงานกันอย่างไรครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมติดต่อราชการกับกรมทางหลวงเลยนะครับ
รบกวนผู้รู้ หรือใครที่เป็นนายช่างโยธา หรือใครที่ทำงานอยู่ในกรมทางหลวง สามารถตอบกลับหรืออธิบายมาได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ สวัสดีครับ
งบบำรุงปกติของแขวงทางหลวง มันเป็นอย่างไรครับ ผมสงสัย
หลายสัปดาห์ก่อนผมโทรศัพท์ไปที่แขวงทางหลวง เพื่อสอบถามความคืบหน้าการขอความอนุเคราะห์ป้ายบอกทาง แล้ว ผอ.แขวง เค้าก็ชี้แจง "ทางแขวงฯ ยังไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากงบบำรุงปกติของแขวงฯ หมดแล้ว" ไอ้ผมก็สงสัยว่างบบำรุงปกติมันคืออะไร แต่ที่ผมทราบน่าจะจัดสรรทุกปีงบประมาณอยู่แล้ว แต่ที่ผมแคลงสงสัยไปมากกว่านั้นคือ งบบำรุงปกติของแขวงฯ เค้าใช้ทำอะไรบ้าง ผมไม่รู้เลยครับว่าแขวงทางหลวง เค้าแบ่งหน่วยงานภายในกันอย่างไร หรือกรมทางหลวงเค้าทำงานกันอย่างไรครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมติดต่อราชการกับกรมทางหลวงเลยนะครับ
รบกวนผู้รู้ หรือใครที่เป็นนายช่างโยธา หรือใครที่ทำงานอยู่ในกรมทางหลวง สามารถตอบกลับหรืออธิบายมาได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ สวัสดีครับ