คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5536270 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
Mobile Application
ธนาคาร
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
โอนเงินจาก TrueMoney Wallet เข้า ธนาคาร ตอนนี้ตังยังไม่เข้า 3 วันแล้ว
ช่วยหน่อยครับ มีวิธีแก้ไขอะไรบ้างครับ เลขบัญชีก็ถูกแล้วนะครับ โอนเงิน เมื่อวันที่ 31/07/2021 เวลา 19.38 น. เป็นวันเสาร์
พอจะมีใครช่วยได้ไหมเอ่ย