คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ราคาจะเริ่มน่าสนใจขึ้นครับ แต่จะซื้อหรือไม่ ต้องดูว่าเหตุผลที่ทำให้ลงไปราคา 21 บาท คืออะไร แล้วที่ราคา 21 บาท มันได้สะท้อนปัจจัยนั้นไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว ....
ภาพรวม .... ผมคิดว่ากลยุทธ์ที่บริษัททำทั้งหมดในธุรกิจ Fashion เช่นเรื่องของ Omnichannel เป็นแค่สิ่งที่ช่วยประคองผลประกอบการจากการ disrupt ของ e-commerce แต่ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้บริษัทโต ... ส่วนที่จะมีโอกาสทำให้โต คือ ธุรกิจ Go! ในเวียดนาม, ไทวัสดุ และ Tops ในไทย แต่พอมารวมกับธุรกิจ Fashion ที่ไม่ไปไหน ....
.... สุดท้ายแล้วมันจะทำให้บริษัท "โตช้า" ครับ
และสำหรับบริษัที่โตช้า ... ผมไม่คิดว่าตลาดจะอยากเล่นกันแพงๆ
ภาพรวม .... ผมคิดว่ากลยุทธ์ที่บริษัททำทั้งหมดในธุรกิจ Fashion เช่นเรื่องของ Omnichannel เป็นแค่สิ่งที่ช่วยประคองผลประกอบการจากการ disrupt ของ e-commerce แต่ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้บริษัทโต ... ส่วนที่จะมีโอกาสทำให้โต คือ ธุรกิจ Go! ในเวียดนาม, ไทวัสดุ และ Tops ในไทย แต่พอมารวมกับธุรกิจ Fashion ที่ไม่ไปไหน ....
.... สุดท้ายแล้วมันจะทำให้บริษัท "โตช้า" ครับ
และสำหรับบริษัที่โตช้า ... ผมไม่คิดว่าตลาดจะอยากเล่นกันแพงๆ
แสดงความคิดเห็น
ถ้า CRC ลงไปที่ 21 บาท...