ผมเป็นอดีตผู้ใช้ทรูมูฟรายเดือนครับ
ท้าวความ เนื่องจากเบอร์เป็นของผู้ใช้รายเก่าแต่เขาเอามาขายแล้วผมก็ดันซื้อมาใช้ พอดีว่าผมจะเอามาขายของแต่ผู้ใช้รายเก่าได้ทำการเชื่อมพร้อมเพย์ไว้ ผมเรยไปติดต่อ ธนาคารแล้วแต่เขาไม่เดินเรื่องให้ สุดท้ายต้องใช้มาก่อนเรื่อยๆ แล้วผมก็เปลี่ยนเบอร์ผมได้โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ให้ยกเลิกบริการายเดือนแต่เขาไม่ได้ดำเนินการให้เพราะผมได้แจ้งไปด้วยว่าจะทำการยกเลิกเบอร์ในอนาคต เขาให้ไปทำที่ศูนย์ทรูในห้าง ซึ่งผมได้เข้าใจว่าเขายกเลิกโปรโมชั่นไปแล้วแต่พอมาติดต่อศูนย์บริการทรูแล้วพบว่ายังไม่ได้ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนให้ แต่มันคงเป็นความผิดผมเองด้วยที่ไม่ได้จ่ายค่าบริการเพราะคิดว่าจะเคลียร์รอบเดียวเลย ปรากฏว่า วันนี้ผมมาปิดบริการซิมการ์ด พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกบริการค้างจ่ายสองเดือน หากจะปิดซิมต้องจ่าย
(((เงินเพิ่มอีกเท่าตัว เช่น คุณค้างยอด 750 บาท คุณต่องจ่าย 1500 บาท)))) ระวังกันด้วยนะครับ ส่วนผมขอไม่ใช้บริการของค่ายนี้ต่อไปอีกทุกกรณี แย่มากหากินแบบนี้
อยากเตือนเพื่อนๆที่ใช้ Truemove รายเดือนครับ
ท้าวความ เนื่องจากเบอร์เป็นของผู้ใช้รายเก่าแต่เขาเอามาขายแล้วผมก็ดันซื้อมาใช้ พอดีว่าผมจะเอามาขายของแต่ผู้ใช้รายเก่าได้ทำการเชื่อมพร้อมเพย์ไว้ ผมเรยไปติดต่อ ธนาคารแล้วแต่เขาไม่เดินเรื่องให้ สุดท้ายต้องใช้มาก่อนเรื่อยๆ แล้วผมก็เปลี่ยนเบอร์ผมได้โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ให้ยกเลิกบริการายเดือนแต่เขาไม่ได้ดำเนินการให้เพราะผมได้แจ้งไปด้วยว่าจะทำการยกเลิกเบอร์ในอนาคต เขาให้ไปทำที่ศูนย์ทรูในห้าง ซึ่งผมได้เข้าใจว่าเขายกเลิกโปรโมชั่นไปแล้วแต่พอมาติดต่อศูนย์บริการทรูแล้วพบว่ายังไม่ได้ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนให้ แต่มันคงเป็นความผิดผมเองด้วยที่ไม่ได้จ่ายค่าบริการเพราะคิดว่าจะเคลียร์รอบเดียวเลย ปรากฏว่า วันนี้ผมมาปิดบริการซิมการ์ด พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกบริการค้างจ่ายสองเดือน หากจะปิดซิมต้องจ่าย
(((เงินเพิ่มอีกเท่าตัว เช่น คุณค้างยอด 750 บาท คุณต่องจ่าย 1500 บาท)))) ระวังกันด้วยนะครับ ส่วนผมขอไม่ใช้บริการของค่ายนี้ต่อไปอีกทุกกรณี แย่มากหากินแบบนี้