คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6573677 ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ กรณีที่ได้ทำการติดต่อทางเจ้าหน้าที่เข้ามาแล้ว อย่างไรทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดนะครับ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการเร่งประสานงานตรวจสอบและแก้ไขให้อย่างแน่นอนครับ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
wecard true money wallet กันวงเงินไม่สำเร็จแต่ไม่คืนเงินสักที?