ทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ TOT เบี้ยวนัดติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อผ่าน Call center ก็เงียบได้แต่บอกว่าประสานงาน

อินเตอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหามาตั้งแต่วันพฤหัส ตอนนั้นยังติดๆหลุดๆ แจ้งเรื่องไปทาง call center มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาสอบถาม ซึ่งยังพอใช้ทำงานได้บ้าง

จนวันศุกร์สัญญาณหายไปเลย  มีไฟแดงขึ้นที่ช่อง Alarm ตลอดเวลา เราก็รีเซ็ทเปิดปิดตัวอุปกรณ์หลายครั้งก็ไม่หาย
จนท. ได้เข้ามาตอนช่วงบ่าย เช็คสัญญาณให้ แต่ปัญหาไฟแดงที่ขึ้นยังอยู่ และบอกว่าจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้วันเสาร์ วันนี้เย็นแล้วอาจมีปัญหากับนิติ เราก็โอเค

จนวันเสาร์มีจนท.โทรมาตอน 12.47 สอยถามอาการเราบอกว่ายังมีปัญหาเดิม ช่างรับปากบอกกำลังไป ใกล้ถึงแล้ว เราก็รอ..  จนบ่ายสาม ทำไมยังเงียบ จึงติดต่อไปยังเบอร์ที่จนท.โทรมา  โทรติด แต่ไม่มีคนรับสาย แล้วเราก็โทรอีกครั้ง ตอน 3.16 ก็เงียบ  จนใกล้ 4 โมงเราโทรไปอีกรอบ  ก็ไร้การตอบรับ

เราโทรไปหา 1100 เพื่อแจ้งสิ่งที่เจอ เราโมโหมาก เพราะปล่อยให้เรารอเก้อ ติดต่อไม่ได้ ซึ่งทางคนที่รับเรื่องบอกจะประสานงานทางพื้นที่ให้  เรารออยู่ 2 ชม. ก็ยังเงียบ เราต้องใช้เน็ตทำงาน เรา WFH  เน็ตมือถือเราก็ทำไม่ได้เต็มที่ เปิดโปรแกรมบางอย่างไม่ได้  

เราเลยโทรไป 1100 อีกครั้ง เหมือนเดิม แค่เปลี่ยนเจ้าหน้าที่ แจ้งแต่ว่าจะประสานงานให้ๆๆๆ  เราไม่เข้าใจ ทำไมมันถึงไม่มีไรคืบหน้า ทำไมไม่มีใครติดต่อกลับมา พวกคุณไม่เข้าใจความลำบากของเราหรอ?

ตอน 2 ทุ่ม เราทนไม่ไหวคิดว่าจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็คแล้ว โทรไปเช็คว่าต้องทำยังไง ปรากฏว่าเราเพิ่งเปลี่ยนโปรไปเมื่อ พค. ถ้าเราจะยกเลิกเราต้องเสียค่าปรับ สรุปเราทำอะไรไม่ได้เลยหรอ? กับบริการที่ไม่ใส่ใจลูกค้าแบบนี้ เราไม่อยากจะใส่อารมณ์กับจนท. เลย แต่พวกคุณควรทำไรมากกว่านัมั้ย

จนวันนี้  เรารอจนเที่ยงก็เงียบ เราเลยลองโทรเบอร์จนท.อีกครั้ง เหมือนเคย.. ไร้การตอบรับ  เราเลยโทรไปติดตามงานกับ call center เราถามไปเลยว่ามันเกิดอะไร ทำไมการเปลี่ยนอุปกรณ์​ถึงยากขนาดนึ้ ทำไมถึงไม่มีจนท.พื้นที่ติดต่อมาเลย คุณบอกจะให้หัวหน้างานเร่งตามให้ คำว่าเร่งของ TOT คืออะไร ตั้งแต่แจ้งเรื่อฃไปวันพฤหัส  วันนี้คือ 4 วันแล้ว  เราเครียดจนร้องไห้ใส่ในสายไป เราต้องทำงาน  เน็ตมือถือมันไม่เอื้อขนาดนัน เราเป็นลูกค้าคุณมากี่ปี ไม่เคคิดจะเปลี่ยนเลย

ทำไมทำกันแบบนี้อ่ะ อยากจะเทก็เท อบรมพนักงานกันยังไง? จนป่านนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อเลย  เราต้องซื้อแพ็คเกจเน็ตมือถือเพิ่ม ทั้งที่เราจ่ายค่ารายเดือนของ TOT ตลอด ทำไมเราต้องเสียตรงนี้เพิ่ม มีการชดเชยและแก้ไขให้เราบ้างมั้ย  จะยกเลิกก็ต้องเสียเงินเพิ่ม เราเป็นลูกค้าที่เสียเปรียบทุกทาง

เราต้องทำยังไงคะ ปัญหาเราถึงจะได้รับแก้ไขซะที?
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่