คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6573511 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณค่ะ ขอให้ AIS เป็น 1 ทางเลือกในการใช้งานครั้งนี้นะคะ ขอแนะนำย้ายเครือข่ายแบบออนไลน์ ง่าย และสะดวก พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ลิงก์ >> https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais-online/ หรืออีก 1 ช่องทางง่ายๆ เพียงกดหมายเลข *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก นำรหัส PIN 8 หลักที่ได้รับ ติดต่อดำเนินการที่ AIS Shop ,Telewiz ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมแสดงบัตรประชาชน + ซิมการ์ด แนะนำติดต่อก่อน เวลา15.30น. ของวันที่กดรับ PIN ระยะเวลาย้ายค่าย 2 วันทำการ เช็กศูนย์บริการ AIS สาขาใกล้บ้านได้ คลิกที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/servicecenter/
สำหรับ "AIS Fibre" บริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่มอบความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสง จาก AIS ที่สามารถรับส่งข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 1,000 Mbps รองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ | เสถียรภาพไร้สัญญาณรบกวน | ติดตั้งได้รวดเร็วพร้อมตอบสนองการใช้งานอย่างไม่จำกัดค่ะ
อย่ารอช้า รีบแจ้งข้อมูลเข้ามายินดีประสานงานเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โดยตรงติดต่อแจ้งข้อมูล พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เบื้องต้นขอตอบกลับทางหลังไมค์เพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตบ้าน AIS Fibre ความเร็วสูง | พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย คุ้ม ครบ | พร้อมลงทะเบียนตรวจสอบพื้นที่บริการ คลิกที่ลิงก์ :: http://www.ais.co.th/fibre/ ค่ะ
สำหรับ "AIS Fibre" บริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่มอบความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสง จาก AIS ที่สามารถรับส่งข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 1,000 Mbps รองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ | เสถียรภาพไร้สัญญาณรบกวน | ติดตั้งได้รวดเร็วพร้อมตอบสนองการใช้งานอย่างไม่จำกัดค่ะ
อย่ารอช้า รีบแจ้งข้อมูลเข้ามายินดีประสานงานเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โดยตรงติดต่อแจ้งข้อมูล พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เบื้องต้นขอตอบกลับทางหลังไมค์เพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ตบ้าน AIS Fibre ความเร็วสูง | พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย คุ้ม ครบ | พร้อมลงทะเบียนตรวจสอบพื้นที่บริการ คลิกที่ลิงก์ :: http://www.ais.co.th/fibre/ ค่ะ
หวังว่าเอไอเอส "AIS" จะเป็นอีกทางเลือกในการใช้งานครั้งนี้นะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
หากต้องการย้ายค่ายโทรศัพท์จาก TRUE ไปค่ายอื่นในช่วงโควิดแบบนี้ต้องทำอย่างไรได้บ้างหรอครับ
1. เนื่องจากเป็นลูกค้าเก่า(ใช้มา 5 ปี) แต่ค่าบริการแพงมาก 1000 บาท+ / เดือน และความเร็ว Internet ที่ได้รับไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายหากเทียบกับค่ายอื่นๆ ณ ตอนนี้ (ความเร็ว 200/50)
2. ต้องการย้ายค่ายใหม่เพื่อรับส่วนลดย้ายค่ายทั้งเน็ตบ้าน และ มือถือที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ค่อนข้างคุ้มกว่า
3. สัญญาณมือถือมีปัญหาบ่อยมาก และสัญญาณ Internet บ้านด้วยเช่นกัน
4. การให้บริการที่ไม่ค่อยเต็มใจให้บริการสำหรับลูกค้าเก่า