หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระงับสัญญาณ True online , True vision ไม่ได้
กระทู้คำถาม
TrueVisions
true online
ติดต่อ call center True 1242
เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบล็อค
ไม่ให้ทำเรื่อง ระงับสัญญาณ
ถ้าเป็นแบบนี้ สามารถแจ้งยกเลิก
ได้เลยหรือเปล่าครับ
เนื่องจากสถานการณ์ Covid ใน กทม.
ไม่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาในบ้านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
ต้องการยกเลิก TrueVisions จะติดต่อ Call Center ก็ยากมาก!!
จะยกเลิก TrueVisions ต้องทำยังไงบ้างคะ โทรติดต่อ 1242 ก็รอเป็นครึ่งชั่วโมง ยังไม่ได้คุย ติดต่อทาง Online ก็รอนานมากค่ะ ไม่อยากใช้บริการแล้วค่ะ ช่วยบอกวิธียกเลิกหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3405702
True Fiber ใช้งานมา 8เดือน ถ้ายกเลิกจะเสียค่าปรับ 4 พันกว่าบาท
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าของ True ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไว้ทั้ง 2 ที่ต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ ช่วงปีใหม่ก่อน covid ระบาดหนักเรากลับบ้านค่ะ แต่ตอนนี้ไม่สามารถกลับเข้า
สมาชิกหมายเลข 3682958
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมโทรฟรีนี้ได้ยังไงคะ
งงว่าแพ็กเกจโทรฟรีนี้มาได้ยังไง ไม่เคยไปสมัคร แล้วเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ ถูกหักเงินฟรีๆไปทุกวัน จะยกเลิกในแอพทรูต่างๆก็ไม่มีให้กดยกเลิก โทรไป *1242 ก็บอกให้กด *190# แต่กลัวกดแล้วจะเจอยกเลิกไปทั้งเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7966799
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรู
ทำไมเรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูแล้วทรูยังตัดเงินเราอยู่คะ เรากด*1242 เขาให้กด *190# ข้อความก็แจ้งเตือนว่ายกเลิกแล้ว แต่พอต้นเดือนใหม่มาทรูก็ยังตัดเงิเราอยู่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2437823
ร้องเรียน TrueMove H เบอร์ถูกระงับโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และบริการแย่มากกก ไม่มีใครรับผิดชอบจนตอนนี้เดือดร้อนหนัก!
สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ กับค่ายมือถือชื่อดังอย่าง TrueMove H ที่เบอร์โทรศัพท์ของผมโดนระงับสัญญาณแบบเงียบๆ โดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากพบว่าเบอร์ไม่สามารถใช้งานได้ ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8909416
Internet TRUE ธัญบุรี ห่วย พังซ่อมที 3-4 วันตลอด
ตั้งแต่ใช้บริการTRUE มาเป็น 10ปีไม่เคยเจอแบบพื้นที่นี้เลย ธัญบุรี พังทีพังทั้งหมู่บ้าน ล่าสุดที่เสียอ้างว่าระบบไฟฟ้าขัดข้อง ซักไปซักมา บอกเข้าพื้นที่ไม่ได้เพราะฝนตก พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้เวลาในการตรว
สมาชิกหมายเลข 865741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระงับสัญญาณ True online , True vision ไม่ได้
เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบล็อค
ไม่ให้ทำเรื่อง ระงับสัญญาณ
ถ้าเป็นแบบนี้ สามารถแจ้งยกเลิก
ได้เลยหรือเปล่าครับ
เนื่องจากสถานการณ์ Covid ใน กทม.
ไม่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาในบ้านครับ