แอพ ธนาคารกรุงเทพ ขอรหัส pin user มาใหม่เข้าได้ครั้งเดียว พอออกจากแอพก็เข้าไม่ได้อีก เป็นแบบนี้มาเป็นเดือนแล้ว

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5370412

Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวก ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ กรณีพบปัญหาการใช้บริการแอปบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. เลขที่บัญชี 10 หลัก
4. ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน
5. รุ่นโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน
6. เครือข่ายที่ใช้งาน
7. Version App mBanking ที่ใช้งาน :
8. Version Android / ios
9. ชื่อเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน
10. เข้าใช้งานจาก Wifi / 4G


หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกรุงเทพ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่