ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าเคยโหลดแอป Gojek แล้วเติมเงินไว้ แต่ยังไม่เคยใช้บริการที
ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมาจู่ๆก็ได้รับการติดต่อจากทางแอปว่าให้ถอนเงินออกเพราะจะปิดให้บริการ ในตอนนั้นได้คุยกับเจ้าหน้าที่และทดลองทำตามที่เค้าบอกว่าให้ verify ID แล้วถอนเงินออก ซึ่ง ณ ตอนนั้นไม่สามารถ verify ได้ จึงแจ้งกับพนักงานที่อยู่ในสายไปตามจริง และพนักงานได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกที หลังจากนั้นก็รอค่ะ รอแล้ว รอเล่า ผ่านไปหลายวันไม่มีคนติดต่อกลับมา ระหว่างนั้นก็พยายาม verify ID ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จ
ก็เลยพยายามหา call center ก็ไม่มี ไปหน้า facebook เห็นมีคนมีปัญหาคล้ายกันมาถามไว้แล้ว เค้าบอกให้ส่งเมล์ ก็ทำตามเค้าบอก หลังจากนั้นส่งไปหลายเมล์มาก แต่เหมือนเค้ามีเป็นแพทเทิร์นว่าให้ตอบยังงี้ๆ ซึ่งแปลว่าส่งอะไรไปเท่าไหร่เค้าก็ตอบเหมือนเดิม ทำตามที่เค้าบอกว่าให้ส่งหลักฐาน เปิด ticket ก็แล้ว หายเงียบ เงียบสนิทเลย พอส่งเมล์ตามก็ตอบเหมือนเดิมให้ส่งหลักฐาน ก็ส่งไปอีกแล้วก็เงียบ เป็นลูป พอทำไปหลายรอบและยิ่งใกล้ถึงวันปิดแอปเข้ามาเรื่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าควรทำไงดี เลยไปที่ facebook ส่งแมสเสจส่วนตัวก่อนระบุปัญหา 1234 ก็เงียบ จนต้องไปคอมเม้นต์หน้าเพจ ก็ได้รับคำตอบว่าให้ส่งเมล์ ซึ่งไปตอบกลับว่าส่งไปแล้ว แต่ไม่คืบหน้าอยากให้ช่วยติดตามผล ก็ได้รับ copy paste คำตอบเดิม พอไปดูคอมเม้นต์อื่นไม่ว่าใครจะถามอะไรก็ copy paste ประโยคเดิมเหมือนระบบอัตโนมัติ
ควรจะทำยังไงดีคะ ติดต่อใครอะไรไม่ได้เลย รอความคืบหน้าในการดำเนินงาน ก็คิดว่าชาติหน้าก็ยังไม่น่าได้ ตามมาหลายอาทิตย์จนเค้าจะปิดแอปพรุ่งนี้แล้ว ตอนยังไม่ปิดแอปยังขนาดนี้ ถ้าปิดไปไม่ยิ่งหายสาบสูญเลยหรอคะ ต่อให้เงินแค่ไม่กี่ร้อย ก็เป็นเงินของเรา บริษัทก็ใหญ่โตทำไมถึงมาทำกันยังงี้ละคะ หรือคิดว่ายังไงก็จะปิดอยู่แล้วก็ตัดหางปล่อยวัด เห็นบอกว่าเปิดโปรเจ็คใหม่กับ airasia ทำไมไม่ทำอันเดิมให้ดีก่อนล่ะคะ
โกรธมากเลยค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรแต่พอเจอลูปหลายๆรอบแล้วติดต่อใครไม่ได้ก็ยิ่งโมโห หรือเราทำได้แค่ปลงคะ บริษัทใหญ่โตแบบนั้นคงไม่เห็นหัวเรา
ไม่สามารถถอนเงินจาก Gojek ได้ และแอปจะปิดให้บริการ ควรทำไงดีคะ
ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมาจู่ๆก็ได้รับการติดต่อจากทางแอปว่าให้ถอนเงินออกเพราะจะปิดให้บริการ ในตอนนั้นได้คุยกับเจ้าหน้าที่และทดลองทำตามที่เค้าบอกว่าให้ verify ID แล้วถอนเงินออก ซึ่ง ณ ตอนนั้นไม่สามารถ verify ได้ จึงแจ้งกับพนักงานที่อยู่ในสายไปตามจริง และพนักงานได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกที หลังจากนั้นก็รอค่ะ รอแล้ว รอเล่า ผ่านไปหลายวันไม่มีคนติดต่อกลับมา ระหว่างนั้นก็พยายาม verify ID ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จ
ก็เลยพยายามหา call center ก็ไม่มี ไปหน้า facebook เห็นมีคนมีปัญหาคล้ายกันมาถามไว้แล้ว เค้าบอกให้ส่งเมล์ ก็ทำตามเค้าบอก หลังจากนั้นส่งไปหลายเมล์มาก แต่เหมือนเค้ามีเป็นแพทเทิร์นว่าให้ตอบยังงี้ๆ ซึ่งแปลว่าส่งอะไรไปเท่าไหร่เค้าก็ตอบเหมือนเดิม ทำตามที่เค้าบอกว่าให้ส่งหลักฐาน เปิด ticket ก็แล้ว หายเงียบ เงียบสนิทเลย พอส่งเมล์ตามก็ตอบเหมือนเดิมให้ส่งหลักฐาน ก็ส่งไปอีกแล้วก็เงียบ เป็นลูป พอทำไปหลายรอบและยิ่งใกล้ถึงวันปิดแอปเข้ามาเรื่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าควรทำไงดี เลยไปที่ facebook ส่งแมสเสจส่วนตัวก่อนระบุปัญหา 1234 ก็เงียบ จนต้องไปคอมเม้นต์หน้าเพจ ก็ได้รับคำตอบว่าให้ส่งเมล์ ซึ่งไปตอบกลับว่าส่งไปแล้ว แต่ไม่คืบหน้าอยากให้ช่วยติดตามผล ก็ได้รับ copy paste คำตอบเดิม พอไปดูคอมเม้นต์อื่นไม่ว่าใครจะถามอะไรก็ copy paste ประโยคเดิมเหมือนระบบอัตโนมัติ
ควรจะทำยังไงดีคะ ติดต่อใครอะไรไม่ได้เลย รอความคืบหน้าในการดำเนินงาน ก็คิดว่าชาติหน้าก็ยังไม่น่าได้ ตามมาหลายอาทิตย์จนเค้าจะปิดแอปพรุ่งนี้แล้ว ตอนยังไม่ปิดแอปยังขนาดนี้ ถ้าปิดไปไม่ยิ่งหายสาบสูญเลยหรอคะ ต่อให้เงินแค่ไม่กี่ร้อย ก็เป็นเงินของเรา บริษัทก็ใหญ่โตทำไมถึงมาทำกันยังงี้ละคะ หรือคิดว่ายังไงก็จะปิดอยู่แล้วก็ตัดหางปล่อยวัด เห็นบอกว่าเปิดโปรเจ็คใหม่กับ airasia ทำไมไม่ทำอันเดิมให้ดีก่อนล่ะคะ
โกรธมากเลยค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรแต่พอเจอลูปหลายๆรอบแล้วติดต่อใครไม่ได้ก็ยิ่งโมโห หรือเราทำได้แค่ปลงคะ บริษัทใหญ่โตแบบนั้นคงไม่เห็นหัวเรา