หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านถูกตัด
กระทู้คำถาม
true online
อินเตอร์เน็ตบ้านถูกตัดเพราะจ่ายช้าไป 5 วัน(เนื่องจากสถานะการณ์โควิด) อยากทราบว่าหลังจากจ่ายแล้วอีกกี่วันทำการถึงจะเปิดให้บริการใหม่ครับ(เห็นใจ เข้าใจลูกค้าในช่วงวิกฤติโควิดบ้าง ได้รึป่าวครับ??)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตยังไม่ไปคืนอุปกรณ์ได้ไหม เนื่องจากติดเรื่องโควิด
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต แต่ยังไม่ไปคืนอุปกรณ์ เพราะสถานการณ์โควิด อยู่ในพื้นที่เสี่ยง อยากให้เลื่อนไปอีกเดือนนึงก่อนให้สถาการณ์ดีขึ้น แต่.. สอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นแจ้งว่าไม่ได้ ถ้าไม่คืนจะคิดค
สมาชิกหมายเลข 747628
ม.ปลายสามารถฝึกงานได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ จขกท. กำลังศึกษาอยุ่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เห็นทางอินเตอร์เน็ตว่าเพื่อนๆพี่ๆหลายคนฝึกงานในตอนอยู่มัธยม เลยอยากทราบว่า ถ้าไม่นับรวมสถานะการณ์โควิดในปัจจุบัน เด็กมัธยมปลายสามารถฝึกงาน
สมาชิกหมายเลข 5995360
สอบถามคะ
ทำไมอินเตอร์เน็ตทรู จ่ายช้าไม่ถึงอาทิตย์ถึงโดนตัดแล้วละคะ อยากให้เห็นใจช่วงนี้หน่อยค่ะ โควิต มันกระทบรายได้ มีผ่อนผันอะไรบ้างคะ สำหรับคนที่ได้ผลกระทบจากโควิด
สมาชิกหมายเลข 3937018
ขอสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าหน่อยครับ ทำยังไงได้บ้าง???
ทำไมแพ็คเกจกับความเร็วเน็ต มันไม่เหมือนกันครับพอสอบถามหน่อยครับว่าต้องทำยังไงได้บ้างครับเพราะว่าผมเคยโทรไปร้องเรียนที่ ศูนย์ AIS แล้วเขาก็ปรับปรุงแก้ไขให้เขาก็ว่า ใช้งานได้ปกติ แต่พอ กลับมาใช้ก็ช้าเหม
สมาชิกหมายเลข 5626569
ความอยากรู้อยากลอง เปลี่ยนจาก SIM ธรรมดา เป็น eSIM อินเตอร์เน็ตช้ากว่าเดิมมาก
ตอนนี้ให้ศูนย์เปลี่ยนเป็นกลับเป็นซิมธรรมดาแระ ความเร็วเน็ตกลับมาเร็วปกติแระจ้า ใครที่อยากลองเปลี่ยนก็พิจารณากันดูนะ
สมาชิกหมายเลข 1040821
เน็ตโทรศัพท์
อยากสอบถามว่าในสถานะการณ์โควิดตอนนี้ มีบางส่วนตกงาน รายได้แทบไม่มี แต่คือก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตามปกติจ่ายตลอด แต่ตอนนี้จะโดนตัดไหมคะ ถ้าเราไม่มีเงินใช้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5863750
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
เน็ตห่วยมาก ช้ามาก เข้าดูอะไรก็ช้าไปหมด รอเกือบ10นาที เงินค่าเน็ตก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้มันดีมันเร็วกว่านี้ได้ไหม เหมือนตอนทวงตังค์หน่อย!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
ในเบื้องต้นรบกวนรอการการดำเนินการประสานงานเพื่อนำส่างพัสดุครับ ในเบื้องต้นเนื่องจากสถานะการณ์โควิด-19 ที่รุนแรง
ลูกค้ารอรับสินค้า ขนส่งไม่มีเบอร์โทรให้ติดต่อทางปลายทาง จะแก้ไขอ้างนู้นนี่นั้น ส่งจากชลบุรีไปลาดกระบังตอนนี้พัสดุยังไม่ขยับ ทั้งที่พัสดุอยู่ลาดกระบัง อ้างว่าโควิด จะให้ลูกค้าไปรับเองก็ไม่ได้ ถ้าแก้ปัญ
สมาชิกหมายเลข 7143906
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
ขอระบายเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต 3BB
ใช้อินเตอร์เน็ต 3BB package 3BB GIGA Fiber 1 Gbps./500 Mbps. แต่ได้ความเร็วจริงๆมาประมาณ 165 mbps/149 mbps แล้วพนักงานที่ shop หรือที่ศูนย์บริการโคตรจะแย่พูดจาเหมือนเขาเป็นคนจ่ายเงินให้ลูกค้า เสียควา
สมาชิกหมายเลข 8934207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านถูกตัด