หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบทวงหนี้อัติโนมัติของ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ผมไม่พอใจอย่างยิ่งกับการที่ DTAC มีระบบ โทรเข้ามาแล้วมาพูดบลา บลา บลา ว่าจะต้องจ่ายเท่านั้น เท่านี้
เจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อผมกลับด้วยครับ ว่าสามารถยกเลิกระบบนี้กับเบรอ์ผมได้หรือไม่
สำหรับคนอื่นผมไม่รู้ แต่สำหรับผมมันน่ารำคาญ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาการใช้ twitter ลบโพสอัติโนมัติ
เคยสมัครใช้ฟังชั่นลบโพสอัติโนมัติของ twiiter ไว้กับ app นึง แต่ว่าลืมไปแล้ว อยากจะยกเลิก ต้องแก้ยังไงดีคะ หาตัว app ที่ลบนั้นไม่เจอแล้วด้วยค่ะ
S best friend
วิธีการยกเลิกโปรต่ออัติโนมัติของ true
จะยกเลิกโปรสมัครต่อเนื่องของทรูทำยังไงครับ ลองกดทั้ง *190# และ *901*9978# โปรทรูสมัครง่ายแต่กดยกเลิกยากมากกกกก เมื่อก่อนโทรเข้าคอลเซนเตอได้ ตอนนี้มีแต่ระบบอัติโนมัติแต่ระบบ ก็ไม่ดีอีก
สมาชิกหมายเลข 848332
ร้องเรียนยูเมะพลัสช่องทางไหน
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 8740221
ต้องการยกเลิกการหักเงินอัติโนมัติของ SCB
สวัสดีครับพอดีทำประกันไว้ แต่ไปตั้งค่าหักเงินอัตโนมัติ แล้วตอนนี้อยากยกเลิกการหักอัตโนมัติครับ สามารถทำในแอป หรือว่า ต้องไปทำที่ธนาคารครับ
สมาชิกหมายเลข 6040376
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากเย็นจังครับ เขาไม่อยากได้เงินหรอ? ให้ใช้ฟรีหรอ?
เกริ่นก่อนว่าผมใช้ Dtac มา 10ปี+ เรื่องคือผมต้องการที่จะเปลี่ยนแพ็คเกจและจ่ายค่าบริการแบบรายเดือน แต่มันมีความตลกเกิดขึ้นคือ ติดต่อ Dtac ไม่ได้ และเขาไม่ทวง ขณะที่ค่าบริการถูกคิดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั้งที
สมาชิกหมายเลข 8853976
โดนทรูเรียกเก็บค่าค้างชำระอินเตอร์ ทั้งที่ยกเลิกไปนานแล้ว
คืออยู่ดีๆก็มีเอกสารนี้ส่งมาที่บ้าน ทั้งที่ยกเลิกมา2-3ปีแล้ว และได้ทำการยกเลิกจ่ายยอดสุดท้ายเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้รับหนังสือการทวงหนี้ใดๆทั้งสิ้น คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้แล้วทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 8910109
Dtac ติดต่อยากมาก พอติดต่อได้แล้วแจ้งว่าจะย้ายค่ายก็หายต๋อม
ตอนนี้เสียความรู้สึกกับดีแทคมากๆ ติดต่อยากมากจริงๆ ขอทำเรื่องย้ายค่ายก็ทำไม่ได้สักที เมื่อกี้คุยกับแอดมินไปนิดเดียว เขาบอกยกเลิกไม่ได้เพราะติดโปรอันนึง ทางนี้ก็เลยไปกดยกเลิกแล้วกดขอย้ายค่ายใหม่ สรุปก็
Hanna Scarlett
ยูเมะพลัส
เราเป็นบุคคลอ้างอิงของเพื่อนที่สมัครยูเมะพลัส แต่ยูเมะพลัสเอาแต่โทรหาเรา เป็นบ้าหรออ ทำไมไม่โทรทวงเจ้าของบัตร ซึ่งเราก้เคยบอกไปแล้วว่าเราไม่ได้สนิทกันแล้วยังจะโทรมาอีก รำคาญมากกกก ทำยังไงให้เค้าหยุดโท
สมาชิกหมายเลข 8819414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบทวงหนี้อัติโนมัติของ DTAC
เจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อผมกลับด้วยครับ ว่าสามารถยกเลิกระบบนี้กับเบรอ์ผมได้หรือไม่
สำหรับคนอื่นผมไม่รู้ แต่สำหรับผมมันน่ารำคาญ