ติดต่อขอคืนเงินค่าบูท "งาน ZAAP ON SALE" ไม่ได้เลย ?? ตอนนี้ไม่อ่านไลน์ ?? Inbox ไปก็ไม่ตอบ ??

คือเราจองบูทไป ZAAP ON SALE#22 (จากจัดวันที่ 26-27 ธ.ค. 63) เลื่อนมาเป็น วันที่ 1-2 พ.ค. 64 โอนเงินค่าบูท+มัดจำไปทั้งหมด 15,150 บาท


แล้วเกิดสถานการณ์ COVID-19 ทำให้โดนยกเลิกอีเว้นและได้มีการทำเรื่องขอรับคืนค่าบริการพื้นที่คืน ซึ่งเราได้ทำเรื่องตามขั้นตอนและส่งเอกสารเรียบร้อยทาง E-mail
โดยทาง zaap แจ้งว่าจะคืนเงินภายในวันที่ 2-6 ก.ค. 64  แต่พอหลังวันที่ 6 ก.ค. 64 ก็ยังไม่มีเงินเข้าบัญชีฯ เราได้สอบถาม เจ้าหน้าที่ฯ ZAAP อีกครั้งทางไลน์ ZOS SELLER โดยเจ้าหน้าที่บัญชีฯ ของ ZAAP รับเรื่อง
และแจ้งว่าเงินจะนำเงินเข้าบัญชีฯ ภายในวันที่ 26 ก.ค. 64  ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินเลยครับ


ตอนนี้เสียความรู้สึกมากกก ที่ไม่มีใครรับผิดชอบเลย ติดต่อใครก็ไม่ได้ โทรไปก็ปิดเครื่อง Inbox ทุกช่องทางมีคนอ่าน !! แต่…ไม่มีการตอบกลับ  ชื่อเสียง ZAAP  ดังนะ แต่มาทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง เสียเครดิต ตอนให้โอนเงินเราก็ทำให้ไว แต่พอติดต่อขอคืนทำเรื่องช้ามากแถมหายตายจากไปเลยด้วย  เราคิดว่าหลายๆร้าน น่าจะโดนแบบเรา และเสียมากกว่าเราด้วยซำ้


ท่าน CEO zaap on sale ครับ
ตอนนี้ท่านหายไปไหน ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่