ทำยังไงจะติดต่อ call center ทีเอ็มบีธนชาติ ttb ได้ เข้าถึงยากเหลือเกิน

จะแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเอกสาร โทรไป 4 รอบไม่ต่ำกว่า 10 นาที ทั้งเบอร์ 1248 และ 026437000 ติดต่อไม่ได้

ล่าสุดโทรติด เจ้าหน้าที่เหวี่ยงมาก ทั้งที่เรามากกว่าปะที่ควรเหวี่ยง รอนานมาก
กำลังแล้วจู่ๆ สายก็ตัดไป ยังแจ้งไม่เสร็จเลย 

คือเราเอาโทรศัพท์วาง เปิดสปีกเกอร์ ไม่ได้แตะต้องอะไร สายหลุดก็ต้องเป็นปัญหาของทางโน้นละ
ก็รอว่านางจะโทรกลับมา แต่ก็ไม่มี
เพราะถ้าให้โทรใหม่ก็ต้องรอเป็นอีกสิบนาที ไม่รู้จะติดไหม และต้องทำรายการใหม่หมดอีก

คือยากมากกกกกกก ตั้งแต่โทรให้ติด จนคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ชอบทำเสียงแข็งๆ ใส่

เราถืออยู่ 3 บัญชี ที่อื่นไม่เป็นเลย SCB ง่ายมาก ทำในแอพได้เลย
กรุงศรี โทรติดทันที รอไม่นาน จนท. พูดเพราะ ขั้นตอนไว คุยไม่ถึงสามนาทีเสร็จ

ก็ไม่ได้อยากมาด่าผ่านโซเชียลอะไรเลย ไม่มีใครอยากมีปัญหา
ฝากเบอร์ก็แล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น ช่วยชี้ทางหน่อยเถอะ 
ไม่ติดว่าช่วงโควิดคงไปถึงที่แล้ว ธนาคารสาขาใกล้ๆ (ในห้าง) ปิดหมด ส่วนสาขาสแตนด์อะโลนก็น้อยและไกลเหลือเกิน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่