▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายมา AIS แบบเติมเงิน แต่มันทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ
ก็ทำการลงทะเบียนออนไลน์ AIS ก็ได้ส่ง SIM มา ก็ทำการโหลดแอป myAIS มา
ทำการสแกน QR CODE ใส่เลขอะไรเรียบร้อยแล้ว ก็ยังทำอะไรไม่ได้อยู่ดีค่ะ
เติมเงินแล้ว โทร กด PIN ส่งเรื่องอะไรไม่ได้เลย
แชทหาก็คุยแต่กับบอท โทรหาระบบก็วนๆ บอกวิธีแก้ ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่
เลยไม่รู้จะทำยังไงมาลงกระทู้เพื่อหวังว่าเจ้าหน้าที่ AIS จะมาเห็นแล้วติดต่อกลับ
หากใครมีคำแนะนำ สามารถชี้แนะได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ