ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS แพคเกจ 1,099 Max Speed (ได้ส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์) แต่ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาได้แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรไปในวันที่ 8-7-2021 และได้รับ SMS แจ้งว่าชุมสายปกติวันที่ 19-7-2021 หลังจากนั้นผมได้โทรไปที่ call center อีกในวันที่ 20-7-2021 ได้รับการแจ้งว่าทางวิศกรต้องรออนุมัติตัวปล่อยสัญญาณเพิ่มอีกราวๆ 1 เดือน ผมจึงตัดสินใจจะย้ายค่ายและแจ้งความประสงค์ขอลดค่าบริการในรอบบิลที่ผ่านมา (ก่อนหน้านั้นปฏิเสธการลดค่าบริการเนื่องจากผมไม่ได้ต้องการย้ายค่ายแต่ต้องการให้ AIS ปรับปรุงสัญญาณให้ใช้งานได้ตามปกติเท่านั้น) และเนื่องจากผมไม่สามารถใช้บริการได้ตามสัญญาที่ระบุไว้ แต่ทาง call center แจ้งว่าสามารถทำส่วนลดให้ได้ภายในรอบบิลถัดไป ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมอาจจะย้ายค่ายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในความเป็นจริง เวลาคุณซื้อของมีตำหนิ ผู้ขายต้องลดราคาของชิ้นนั้น ณ เวลานั้นเลย ไม่ใช่ไปลดให้อีกในล็อตถัดไป
คำถาม
1. ผมสามารถร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้บ้าง?
2. มีใครเคยพบปัญหาเหมือนกันบ้าง? และทำอย่างไรให้จบปัญหา?
จากลูกค้าคนหนึ่งที่ใช้งานมานาน (Serenade Gold) และเคยแจ้งปัญหาไปเคสเดียวในรอบ 8 ปี
ร้องเรียน AIS เรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตทางไหนได้บ้าง?
คำถาม
1. ผมสามารถร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้บ้าง?
2. มีใครเคยพบปัญหาเหมือนกันบ้าง? และทำอย่างไรให้จบปัญหา?
จากลูกค้าคนหนึ่งที่ใช้งานมานาน (Serenade Gold) และเคยแจ้งปัญหาไปเคสเดียวในรอบ 8 ปี