PUBG Corporation พวกเขาได้ตัดสินสินใจจับมือร่วมงานกับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังก้องโลกอย่าง BLACKPINK อีกครั้ง

เหล่าเกมเมอร์เตรียมหมดตูดได้ครับ55



 
 
News
PUBG x BLACKPINK การกลับมาร่วมงานอีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่กว่าเดิม !!
PUBG Mobile x BLACKPINK กลับมาอีกรอบแล้ว
2021-07-27 16:42 By JaeDY
มีข่าวหลุดออกมาจากแดนมังกรประเทศจีนว่าตัวเกม Battle Royale บน PC ชื่อดังอย่าง Playerunknown's Battlegrounds หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อเกม PUBG โดยจากรายงานมีการเผยว่าทาง PUBG Corporation พวกเขาได้ตัดสินสินใจจับมือร่วมงานกับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังก้องโลกอย่าง BLACKPINK อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีโปรเจกต์ PUBG Mobile x BLACKPINK ขึ้นมาและได้รับการตอบรับจากสาวก 4 สาว BLACKPINK อย่างล้นโดยเป็นการเผยข้อมูลเว็บไซต์สื่อชื่อดังจากประเทศจีน
 
 
 
สำหรับโปรเจกต์ PUBG x BLACKPINK รอบนี้บอกเลยว่าพิเศษกว่ารอบแรกที่ผ่านมาเยอะพอสมควรครับเพราะนี้เป็นการจับมือครั้งแรกของตัวเกม PUBG PC กับ BLACKPINK ดังนั้นทาง PUBG Corporation จึงได้มีการนำไอเทมที่เอาเอกลักษณ์จาก 4 สาวจากวง BLACKPINK เข้าสู่ตัวเกมมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นสกินปืนยอดฮิตทั้งหลายในเกม PUBG หรือแม้กระทั่งร่มหรือกะทะ
 
 
 
แต่ไฮไลท์ในโปรเจกต์ PUBG x BLACKPINK ก็คงเป็นสกินชุดของเหล่า 4 สาวสมาชิกอย่าง Lisa, Rose, Jennie และ Jisoo ซึ่งบอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับ BLACKPINK อย่างกลุ่ม Blink ละก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยครับทางผู้พัฒนาพวกเขาเก็บรายละเอียดของชุดมาได้ดีสะเหลือเกิน
 
 
โดยกำหนดการโปรเกต์ PUBG x BLACKPINK รอบใหม่นี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะเข้าสู่ตัวเกมวันไหนแต่ว่าจงกำเงินรอกันไว้ให้แน่นเลยครับไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับของ 4 สาวหรือเปล่าเพราะสินค้าเซ็ตนี้บอกได้คำเดียวว่าโคตรสวย

https://www.4gamers.co.th/news/detail/5691/pubg-mobile-x-blackpink-collaboration-jisoo-rose-lisa-jennnie-return

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่