ร้องเรียนเรื่องการบริการพนักงาน7-11 สาขาอินทามระ33
วันที่ 27/07/2021 เวลา 9.30 น. เข้าไปใช้บิการและได้รับการบริการที่แย่มาก แต่ที่จริงคือหลายครั้งแล้วเป็นทุกครั้งที่เข้า 7-11 นี้ ดังนี้
1.ผมเป็นคนที่ใช้บริการสาขานี้เป็นประจำแถบทุกครั้ง พนักงานก็คงจำหน้าได้ แต่ไม่รู้เพราะว่าพนักงานเห็นเราเป็นลูกค้าประจำหรือเปล่า เลยบริการแบบขอไปที ทุกครั้งไปสั่งกาแฟ สั่งไปก็ไม่เคยตอบว่ารับทราบหรือเปล่า
2.ช่วงเช้าของทุกวันลูกค้าจะเยอะมาก แต่พนักงานคิดเงินมีแค่คนเดียว และไม่มีการจัดระเบียบลูกค้าว่าคนไหนมาก่อน ให้ลูกค้ามาจัดระเบียบกัยเอาเอง
3.ทั้งๆที่เห็นว่าลูกค้ารอคิดเงินเยอะมากกกกก แต่ก็ยังจะเชียร์ขายอยู่
4.เรื่องการสวัสดีตอนเข้าร้าน พนักงานพูดเสียงดังเหมือนตะคอกใส่ลูกค้า และเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เข้า 7-11 นี้
ถ้าการที่เราเป็นลูกค้าประจำแล้วได้รับบริการแบบขอไปทีแบบนี้ไม่ไหวนะครับ ควรปรับปรุงการบริการด้วยครับ
ร้องเรียน 7-11 สาขาอินทามระ33(00273)
วันที่ 27/07/2021 เวลา 9.30 น. เข้าไปใช้บิการและได้รับการบริการที่แย่มาก แต่ที่จริงคือหลายครั้งแล้วเป็นทุกครั้งที่เข้า 7-11 นี้ ดังนี้
1.ผมเป็นคนที่ใช้บริการสาขานี้เป็นประจำแถบทุกครั้ง พนักงานก็คงจำหน้าได้ แต่ไม่รู้เพราะว่าพนักงานเห็นเราเป็นลูกค้าประจำหรือเปล่า เลยบริการแบบขอไปที ทุกครั้งไปสั่งกาแฟ สั่งไปก็ไม่เคยตอบว่ารับทราบหรือเปล่า
2.ช่วงเช้าของทุกวันลูกค้าจะเยอะมาก แต่พนักงานคิดเงินมีแค่คนเดียว และไม่มีการจัดระเบียบลูกค้าว่าคนไหนมาก่อน ให้ลูกค้ามาจัดระเบียบกัยเอาเอง
3.ทั้งๆที่เห็นว่าลูกค้ารอคิดเงินเยอะมากกกกก แต่ก็ยังจะเชียร์ขายอยู่
4.เรื่องการสวัสดีตอนเข้าร้าน พนักงานพูดเสียงดังเหมือนตะคอกใส่ลูกค้า และเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เข้า 7-11 นี้
ถ้าการที่เราเป็นลูกค้าประจำแล้วได้รับบริการแบบขอไปทีแบบนี้ไม่ไหวนะครับ ควรปรับปรุงการบริการด้วยครับ