ร้องเรียน 7-11 สาขาอินทามระ33(00273)

กระทู้คำถาม
ร้องเรียนเรื่องการบริการพนักงาน7-11 สาขาอินทามระ33 
    วันที่ 27/07/2021 เวลา 9.30 น. เข้าไปใช้บิการและได้รับการบริการที่แย่มาก แต่ที่จริงคือหลายครั้งแล้วเป็นทุกครั้งที่เข้า 7-11 นี้ ดังนี้ 
    1.ผมเป็นคนที่ใช้บริการสาขานี้เป็นประจำแถบทุกครั้ง พนักงานก็คงจำหน้าได้ แต่ไม่รู้เพราะว่าพนักงานเห็นเราเป็นลูกค้าประจำหรือเปล่า เลยบริการแบบขอไปที ทุกครั้งไปสั่งกาแฟ สั่งไปก็ไม่เคยตอบว่ารับทราบหรือเปล่า 
    2.ช่วงเช้าของทุกวันลูกค้าจะเยอะมาก แต่พนักงานคิดเงินมีแค่คนเดียว และไม่มีการจัดระเบียบลูกค้าว่าคนไหนมาก่อน ให้ลูกค้ามาจัดระเบียบกัยเอาเอง
    3.ทั้งๆที่เห็นว่าลูกค้ารอคิดเงินเยอะมากกกกก แต่ก็ยังจะเชียร์ขายอยู่ 
    4.เรื่องการสวัสดีตอนเข้าร้าน พนักงานพูดเสียงดังเหมือนตะคอกใส่ลูกค้า และเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เข้า 7-11 นี้

ถ้าการที่เราเป็นลูกค้าประจำแล้วได้รับบริการแบบขอไปทีแบบนี้ไม่ไหวนะครับ ควรปรับปรุงการบริการด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่